Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Sáu (23/02/2018)

Cập nhật lúc 22-02-2018 15:08:20 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Lời khuyên cho Ma Kết hôm nay chính là hãy tập trung vào những công việc mà bạn cần phải làm càng sớm càng tốt. Đặt ra mức độ ưu tiên cho công việc ngay từ đầu, bạn sẽ dễ dàng giải quyết chúng hiệu quả và nhanh chóng đến bất ngờ. 


Dương Cưu (21/3-19/4)

Dương Cưu hôm nay cố gắng để "kín mồm kín miệng" một chút. Bạn làm mọi cách để không nói với ai đó điều mà mình đang nghĩ trong đầu, thay vì để chuyện cá nhân trở thành mối bận tâm của tập thể. Sự riêng tư rất quan trọng với bạn lúc này. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Bầu không khí trong gia đình Kim Ngưu hôm nay rất hài hòa, ấm cúng, điều này khiến bạn cảm thấy dễ chịu và không còn bận tâm quá nhiều đến những thứ rắc rối khác. Đây là lúc để củng cố những mối quan hệ với người mà bạn yêu thương đấy. 

Song Sinh (21/5-21/6)

Ngày hôm nay đem tới cho Song Sinh những may mắn, thuận lợi về tài chính. Hơn thế nữa, ngày này đem đến sự bình yên cho tâm hồn và khiến bạn tự tin hơn về bản thân. Tuy nhiên, đừng để sự quá tin tưởng ai đó trở thành rắc rối cho bạn nhé.  

Cự Giải (22/6-22/7)

Những cảm xúc của Cự Giải sẽ trở thành mối bận tâm lớn nhất của những người thân yêu quanh bạn. Chính sự quan tâm của họ khiến bạn cảm giác hạnh phúc và hân hoan. Tuy nhiên, sự quan tâm thái quá có thể lại đem đến tác dụng ngược, khiến bạn trở nên cáu kỉnh và quay lưng lại với họ đấy. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Một cuộc chạm trán với ai đó sẽ đem tới "ánh sáng" cho những kế hoạch tương lai của Sư Tử. Bạn muốn thể hiện mình tốt nhất có thể, tuy nhiên, đừng để mọi thứ trở nên thái quá nhé. Kiểm soát cảm xúc của mình và đừng căng thẳng quá mức thì hơn. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đầu óc Xử Nữ hôm nay không thực sự tập trung cho công việc cho lắm, tuy nhiên điều đó không có nghĩa là bạn thiếu động lực và quyết tâm. Buổi tối, bạn muốn gác mọi lời đề nghị sang một bên để dành thời gian cho chính mình. 

Thiên Bình (23/9-22/10)

Một cuộc thảo luận không mấy dễ chịu nào đó ngày hôm nay sẽ đưa Thiên Bình vào thế khó. Có lẽ điều bạn nói đã bị hiểu nhầm và khiến mọi người tức giận. Sẽ sớm thôi, bạn sẽ đưa mọi thứ về vị trí của nó, phải không nào? 

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp không thể nào khước từ những món ngon, những thứ hay ho đời thường dù nó không thực sự tích cực. Bạn không ngại đưa ra những lời bào chữa cho bản thân, nhưng may mắn thay, mọi người đều chấp nhận và cảm thông với bạn. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đừng để những cảm xúc tốt đẹp của bạn khiến cho bản thân bị lợi dụng nhé Nhân Mã. Khi bạn không thể nói lời khước từ, bạn vô tình bị ai đó nhìn với con mắt khác. Hãy thận trọng một chút với những cảm xúc của bản thân thì hơn. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Lời khuyên cho Ma Kết hôm nay chính là hãy tập trung vào những công việc mà bạn cần phải làm càng sớm càng tốt. Đặt ra mức độ ưu tiên cho công việc ngay từ đầu, bạn sẽ dễ dàng giải quyết chúng hiệu quả và nhanh chóng đến bất ngờ. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Sự hài hước và sáng tạo chính là chìa khóa tuyệt vời nhất để Bảo Bình xử lý mọi công việc và kết nối với bạn bè ngày hôm nay. Đừng cho rằng đó là "lừa" mọi người nhé, một chút mẹo vui đâu có mang lại hậu quả gì, phải không nào! 

Song Ngư (19/2-20/3)

Ngày hôm nay cho Song Ngư cơ hội được kết nối với mọi người xung quanh, đặc biệt là đồng nghiệp. Bạn cũng chẳng ngại ngần bày tỏ suy nghĩ của mình, bất chấp mọi khó khăn mà bản thân phải đối mặt đi nữa. Nhờ vậy, bạn sẽ có một ngày hiệu quả.  

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo