Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Sáu (29/05/2020)

Cập nhật lúc 28-05-2020 17:02:58 (GMT+1)
Ảnh minh hoạ. (Nguồn: Internet)

 

Đây thực sự là một ngày với nhiều điều bất ngờ dành cho Thiên Bình. Tuy nhiên, nếu muốn dành trọn thời gian để tận hưởng những niềm vui thì trước tiên bạn cần phải giải quyết các công việc được giao phó sao cho trọn vẹn nhất, tránh để sự đánh giá không hay từ những người xung quanh bạn.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Mong muốn lớn nhất của Dương Cưu ngày hôm nay là được tạm hoãn các quyết định quan trọng lại, cho đến khi bạn có đủ các chi tiết cần thiết để biết chắc những quyết định mình đưa ra là đúng đắn. Tuy nhiên, bạn sẽ gặp khó khăn trong việc thu thập thông tin, thế nên đừng có vội vàng, hấp tấp trong lúc này làm gì.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tụ tập với bạn bè, gặp gỡ những người thân thiết chính là ưu tiên số một của Kim Ngưu ngày hôm nay, bởi vì bạn tìm thấy ở họ sự hỗ trợ, sự khuyến khích. Điều tuyệt vời là mọi người cũng có mong muốn giống như bạn đấy. Vậy thì đây là cơ hội để kết nối.

Song Sinh (21/5-20/6)

Hôm nay đem đến cho Song Sinh một vài thông tin từ phương xa, gây cho bạn cảm giác thương nhớ, luyến lưu những kỷ niệm. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải đảm bảo rằng mình hiểu rõ thông điệp mà bản thân muốn gửi đi, nếu không bạn có thể gây ra những vấn đề rắc rối đấy.

Cự Giải (21/6-22/7)

Những rắc rối nảy sinh hôm nay không cho bạn cơ hội để trọn vẹn hạnh phúc, vui vẻ, thoải mái, thậm chí còn ngắt quãng guồng quen thuộc của đời sống, khiến bạn cảm thấy đau đầu. Sẽ tốt hơn nếu bạn có thể nhìn xa về phía trước thay vì quay lại tiếc nuối quá khứ, hay quá bận tâm đến điều mà những người xung quanh bạn nói, Cự Giải.

Sư Tử (23/7-22/8)

Một ngày của cảm xúc, với những phút giây lãng mạn trong đời sống tình cảm, hoặc nơi gia đình. Tuy nhiên, dường như bạn gặp khó khăn trong việc bày tỏ thành lời nói những suy nghĩ, tình cảm của mình. Đây cũng là ngày mà vấn đề tài chính sẽ đòi hỏi sự quan tâm của bạn đấy Sư Tử.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đừng để những lời mật ngọt mà ai đó rót vào tai bạn khiến cho bạn thiếu thận trọng, thiếu thực tế khi tiếp xúc và giải quyết các công việc của ngày hôm nay, Xử Nữ. Hãy lắng nghe trực giác của bạn mách bảo để biết mình cần phải làm gì trong lúc này và giải quyết mọi nhiệm vụ sao cho hiệu quả nhất.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Đây thực sự là một ngày với nhiều điều bất ngờ dành cho Thiên Bình. Tuy nhiên, nếu muốn dành trọn thời gian để tận hưởng những niềm vui thì trước tiên bạn cần phải giải quyết các công việc được giao phó sao cho trọn vẹn nhất, tránh để sự đánh giá không hay từ những người xung quanh bạn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Một số việc mà bạn sẽ cần phải dành thời gian để nghiền ngẫm thông tin, nếu muốn nắm bắt trọn vẹn chúng. Bạn sẽ không thể nào ngay lập tức có thể hiểu mọi việc đang diễn ra, vì thế hãy cho mình thêm thời gian để thu thập các thông tin trước đã nhé, Bò Cạp.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Một nhân vật rất đặc biệt nào đó sẽ có một tác động đáng kể đến ngày hôm nay của Nhân Mã, tuy nhiên theo cách nào thì bạn cần phải tự trải nghiệm. Đây cũng là ngày mà bạn trở nên đầy sức hút, thế nên đừng ngạc nhiên nếu mọi ánh mắt đều đang ngấm ngầm hướng về phía bạn nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Những hành động của Ma Kết ngày hôm nay có phần lạnh lùng, khó hiểu, kể cả trong mắt những người thân yêu nhất thì bạn cũng trở nên thật khác biệt. Đây cũng là ngày mà mối quan tâm lớn nhất của bạn là khởi động các hoạt động tương tác xã hội, tuy nhiên hãy thử xem mình đã làm đúng cách chưa nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay sẽ mang đến cho Bảo Bình một số những cơ hội thú vị, nhờ thế bạn có thể được đắm chìm trong những cảm xúc thật tích cực. Vậy thì đây chính là cơ hội để tương tác, để kết nối và cùng nhau xây dựng những mối quan hệ mới mẻ, thú vị với mọi người xung quanh đấy, Bảo Bình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Sự cho đi và nhận lại là một con đường hai chiều đầy thú vị ngày hôm nay, Song Ngư. Càng cho đi nhiều, bạn càng cảm thấy đón nhận được nhiều điều ý nghĩa. Vậy thì đây chính là một thời điểm tốt để học cách chia sẻ, học cách lắng nghe và học cách tôn trọng quan điểm của mỗi người, nhờ thế mà tất cả cùng trưởng thành hơn trong đời sống.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo