Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Sáu (31/07/2020)

Cập nhật lúc 30-07-2020 16:39:34 (GMT+1)
Ảnh minh hoạ. (Nguồn: Internet)

 

Thiên Bình sẽ có một ngày vô cùng bận rộn khi tất cả các mối quan hệ công việc tình cảm, bạn bè sẽ khiến cho bạn không khỏi đau đầu. Việc làm thế nào để dàn xếp ổn thỏa những mâu thuẫn, những rối rắm ấy cũng là một cách giúp cho bạn trưởng thành hơn trong đời sống đấy.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Hãy bước ra khỏi đám đông và là người đầu tiên nắm lấy cơ hội của ngày hôm nay, Dương Cưu. Những nỗ lực của bạn sẽ giúp bạn được nhận lấy phần thưởng xứng đáng hơn tất cả những người khác, vậy thì bạn còn chần chờ gì nữa?

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Có thể hôm nay Kim Ngưu sẽ mắc phải một sai lầm đáng tiếc về chuyện mua sắm, khi bạn thiếu tính toán khôn ngoan. Hãy coi đây là bài học quý giá cho mình và đừng để mắc phải sai lầm này một lần thứ hai nữa nhé. Bạn cần phải tham khảo giá cả trước khi giao dịch.

Song Sinh (21/5-20/6)

Bạn bè chính là nơi có thể cho bạn những lời khuyên vô cùng giá trị ngày hôm nay, họ hiểu hơn chính bạn lúc này đấy. Nếu bạn cảm thấy bế tắc thì hãy tìm đến họ để được chia sẻ và tư vấn thích hợp nhất với hoàn cảnh của mình nhé, Song Sinh.

Cự Giải (21/6-22/7)

Sự hài hước, khéo léo luôn cần phải đi cùng với nhau, Cự Giải. Bạn không thể nào nói ra những câu bông đùa thiếu suy nghĩ và khiến người khác tổn thương được đâu. Chớ "miệng nhanh hơn não" nhé, nếu không bạn sẽ cảm thấy tiếc nuối vì điều mình đã nói ngày hôm nay đấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

Học hỏi sẽ đem lại cho bạn thật nhiều những niềm vui ngày hôm nay, Sư Tử. Vậy thì tại sao bạn không chọn cho mình một khóa học phù hợp để có thể trải nghiệm và tìm tòi được kiến thức nhỉ, chắc chắn bạn sẽ có một ngày vô cùng ý nghĩa đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Một mâu thuẫn nào đó nơi công sở sẽ thách thức sự nhẫn nại, lịch thiệp vốn thành "thương hiệu" của bạn. Hãy cố gắng để khéo léo khi cư xử với mọi người, thay vì thái độ nóng nảy, nghĩ gì nói thế nhé làm bạn "bốc hỏa" nhé, Xử Nữ.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Thiên Bình sẽ có một ngày vô cùng bận rộn khi tất cả các mối quan hệ công việc tình cảm, bạn bè sẽ khiến cho bạn không khỏi đau đầu. Việc làm thế nào để dàn xếp ổn thỏa những mâu thuẫn, những rối rắm ấy cũng là một cách giúp cho bạn trưởng thành hơn trong đời sống đấy.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Nếu Bò Cạp muốn sức khỏe tốt hơn thì cần phải quan tâm đến việc vận động đúng cách. Hãy bắt đầu một guồng quay mới cho cơ thể bạn bằng việc mỗi ngày tập luyện đều đặn, bạn sẽ thấy sức khỏe được cải thiện đáng kể. Chớ vì bận rộn công việc mà sao nhãng bản thân mình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tinh thần làm việc đầy táo bạo, năng nổ của Nhân Mã sẽ giúp cho bạn có một ngày vô cùng hiệu quả. Tinh thần này sẽ còn kéo dài đến cuối ngày, vì thế hãy chọn cho mình những mục tiêu phù hợp để phấn đấu và đạt được quả kết quả tốt hơn trong công việc nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Một ngày để bạn nhìn lại những trải nghiệm trong đời sống gia đình, nhờ thế bạn sẽ có được tầm nhìn, hướng đi mới cho tương lai của chính mình. Đừng quên gia đình luôn luôn là chỗ dựa, là nguồn động lực cho bạn trong chặng đường tiếp tới đấy, Ma Kết.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hãy lưu ý tới những khuôn mẫu trong đời sống của mình ngày hôm nay, Bảo Bình, bạn sẽ bất ngờ với chính những khám phá mà bạn tìm thấy. Đây chính là một ngày tuyệt vời để trải nghiệm, vươn tới những giá trị tốt đẹp hơn trong đời sống của chính mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Để xoá tan lớp mây mù của sự bối rối ngày hôm nay, Song Ngư hãy đào sâu tìm hiểu, bạn sẽ tìm thấy những câu trả lời còn đang bị che giấu trong lớp sương mờ ấy. Nhờ thế mà tầm nhìn của bạn về mọi việc trở nên dễ dàng hơn rất nhiều đấy.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo