Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Sáu của bạn (03/02/2023)

Cập nhật lúc 02-02-2023 16:39:18 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Bò Cạp không thể ngày một, ngày hai giải quyết những vấn đề rối rắm làm bạn đau đầu. Bạn cần thời gian, sự điềm tĩnh để nhìn mọi việc dưới góc độ thực tế hơn, điều này giúp bạn có thể tháo gỡ mọi thứ hợp lý.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Một ngày tuyệt vời cho các hoạt động mua sắm, dù món đồ bạn chọn lớn hay nhỏ. Quyết định mạnh dạn lên nhé, sự quyết đoán giúp bạn có được thứ mình muốn đấy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Việc đưa ra một quyết định nào đó khiến Kim Ngưu cảm thấy tự do, chủ động hơn rất nhiều ngày hôm nay. Đây là thời điểm tốt để bắt đầu một guồng quay mới, dựa trên bài học kinh nghiệm đã có.

Song Sinh (21/5-20/6)

Đây là thời điểm tuyệt vời cho các hoạt động công việc, tuy nhiên nên thận trọng trong cách trao đổi, chia sẻ quan điểm, bởi bạn có thể gặp rắc rối vì chính những chia sẻ kém khéo léo của mình.

Cự Giải (21/6-22/7)

Đây là lúc thích hợp để Cự Giải bắt tay vào một dự án nào đó, sau thời gian bỏ ngỏ hay trì hoãn. Đừng chần chờ thêm nữa, nếu không bạn sẽ cảm thấy cuộc sống thật uể oải đấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

Dường như Sư Tử đang cố gắng lẩn trốn những trách nhiệm ngày hôm nay, điều đó khiến bạn tự đẩy mình vào vòng rắc rối. Nên thận trọng trong mọi hành vi, ứng xử, tránh để ảnh hưởng đến hình ảnh bản thân.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ dành phần lớn thời gian trong ngày để suy nghĩ về những điều giả định, các tình huống khác nhau, dù thực tế có thể không phải như vậy. Nên tỉnh táo và tập trung vào những gì đang hiện hữu nhé.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Thiên Bình không ngừng so sánh bản thân với những người xung quanh bạn. Cần hiểu rằng mỗi người đều đi qua những thăng trầm khác nhau trong cuộc sống và đường đời của mỗi người không giống nhau.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp không thể ngày một, ngày hai giải quyết những vấn đề rối rắm làm bạn đau đầu. Bạn cần thời gian, sự điềm tĩnh để nhìn mọi việc dưới góc độ thực tế hơn, điều này giúp bạn có thể tháo gỡ mọi thứ hợp lý.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã sẽ có một chút thất vọng với cảm xúc của ai đó, dường như những gì họ bày tỏ không như bạn trông đợi. Đây là ngày để lắng nghe họ bày tỏ, xem điều họ muốn chia sẻ với bạn là gì.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết ít có xu hướng chia sẻ cảm xúc của mình, bạn muốn giữ mọi thứ trong lòng. Điều này làm bạn cảm thấy yên tâm hơn, nhưng đừng khiến những người xung quanh bạn lo lắng và đặt câu hỏi nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Ai đó đặt nhiều kỳ vọng vào Bảo Bình, tuy nhiên hãy chỉ làm những gì bạn cho là hợp lý mà thôi. Đừng để ai đó trông cậy vào bạn quá nhiều và rồi buồn phiền, bởi khả năng của bạn có giới hạn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư nên cẩn thận với những lời hứa bạn nhận được. Hãy cố gắng đừng tin vào những gì người khác nói, bởi thực tế và điều họ nói khác xa nhau đấy. Bạn nên tỉnh táo hơn nữa.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo