Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Sáu của bạn (09/09/2022)

Cập nhật lúc 08-09-2022 15:53:50 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Ở một góc độ nào đó, Xử Nữ phải lựa chọn giữa một trong hai thứ, không thể luôn đòi hỏi mình có tất cả. Hãy quyết định ngay hôm nay, thay vì giữ im lặng hoặc chờ đợi.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Hôm nay là ngày tuyệt vời để bạn nuôi dưỡng não bộ. Bạn nên bắt đầu khám phá một số chủ đề lạ và cho mình được thỏa chí tò mò nhé. Bạn sẽ có nhiều điều hay ho để khám phá.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu luôn cần đến một tình bạn đẹp để có cuộc sống ý nghĩa. Ngày hôm nay, hãy cùng bạn bè gắn kết, xây dựng một mối quan hệ thật tuyệt vời nhé. Đừng vì bận rộn mà quên bạn bè.

Song Sinh (21/5-20/6)

Đừng ngại tiếp cận nhé bạn. Cần tìm hiểu xem ai đó bạn yêu quý và chăm sóc có cần sự giúp đỡ của bạn không. Đặt câu hỏi và để sự nhạy cảm giúp bạn hiểu hơn về đối phương nhé.

Cự Giải (21/6-22/7)

Tranh luận với một nhân vật quan trọng nào đó không bao giờ thú vị, nhưng ngày hôm nay nó có thể cần thiết đấy, Cự Giải. Đừng ngại tranh luận, nếu bạn tin vào chính mình.

Sư Tử (23/7-22/8)

Để chắc chắn mình đạt được những gì bản thân mong muốn, Sư Tử nên dành thời gian nhiều hơn cho chúng. Đừng lúc nào cũng chỉ kỳ vọng vào những thứ hão huyền trong khi bạn không bỏ công sức chút nào.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Ở một góc độ nào đó, Xử Nữ phải lựa chọn giữa một trong hai thứ, không thể luôn đòi hỏi mình có tất cả. Hãy quyết định ngay hôm nay, thay vì giữ im lặng hoặc chờ đợi.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Nên đối mặt với vấn đề lớn mà bạn đang trì hoãn càng sớm càng tốt nhé, Thiên Bình! Đừng chần chờ hay e sợ, bởi theo thời gian, mọi thứ càng phức tạp hơn thôi.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Thực tế hiếm khi tốt như mong đợi. Đôi khi, nó thậm chí còn tốt hơn bạn hy vọng, và hôm nay là một ví dụ. Hãy luôn hướng về tương lai với trọn vẹn niềm tin bạn có nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã ngày hôm nay dường như đang trở lại với tâm trạng để giao lưu và gặp gỡ nhiều người mới. Vậy hãy cho mình cơ hội để chia sẻ, trò chuyện, bạn sẽ thấy mỗi phút giây đi qua thật vui vẻ.

Ma Kết (22/12-19/1)

Đừng lo lắng nếu bạn cảm thấy mệt mỏi, yếu đuối ngày hôm nay nhé, Ma Kết. Cảm xúc cần được tôn trọng, không nên kìm nén. Hãy nói về suy nghĩ của mình với mọi người và lắng nghe họ sẻ chia.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình nên nhìn lại một số sự kiện kịch tính gần đây. Bạn sẽ bắt đầu nhận thấy một số khuôn mẫu mình có thể học hỏi, rút kinh nghiệm cho bản thân đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư đang tràn đầy năng lượng, nhưng hôm nay không phải là thời điểm lý tưởng để bắt đầu một dự án mới. Nên xem xét công việc còn dang dở và thực hiện chúng trọn vẹn đã nhé.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo