Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Sáu của bạn (24/03/2023)

Cập nhật lúc 23-03-2023 13:12:59 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Quan tâm đến sức khỏe thực sự quan trọng ngày hôm nay. Gìn giữ bản thân, tránh những suy nghĩ tiêu cực giúp bạn vượt qua những khó khăn của chính mình, Thiên Bình.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Mọi người đều có mục tiêu trong cuộc sống, Bạn không là ngoại lệ. Tuy nhiên, đừng coi nó là rào cản khiến bạn không thể là chính mình nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu nên chủ động đảm nhận những công việc bạn được giao phó, thay vì phụ thuộc vào người khác hay ỷ lại họ. Tính chủ động thực sự cần thiết trong ngày hôm nay.

Song Sinh (21/5-20/6)

Những cảm xúc đặc biệt đến với bạn, cho bạn một lần nữa hiểu người ấy là một nửa của mình. Đây là ngày để bày tỏ tình cảm và được yêu thương.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải buộc phải đối mặt với một số khó khăn trong cuộc sống, nhưng đó là thực tế bạn không thể né tránh. Cách tốt nhất là giải quyết chúng ổn thỏa và tập trung vào việc khác sau.

Sư Tử (23/7-22/8)

Không định hướng rõ ràng trong sự nghiệp có thể là vấn đề lớn của Sư Tử hôm nay. Đã đến lúc bạn cần tỉnh táo trở lại và xem xét mọi việc dưới góc độ tích cực, lâu dài hơn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ đối mặt với rất nhiều áp lực tinh thần ngày hôm nay, khiến bạn khó có thể tập trung vào công việc của mình và làm tốt chúng. Nếu bạn có thể xoa dịu cảm xúc của mình và sống tích cực hơn, mọi thứ sẽ ổn thỏa.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Quan tâm đến sức khỏe thực sự quan trọng ngày hôm nay. Gìn giữ bản thân, tránh những suy nghĩ tiêu cực giúp bạn vượt qua những khó khăn của chính mình, Thiên Bình.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Thái độ của Bò Cạp với cuộc sống dường như khá buông thả. Bạn thích làm những gì mình đam mê và bỏ qua thứ không thực sự khiến bạn hứng thú. Hãy đeo đuổi những cảm xúc thật nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã khao khát ở trong vùng an toàn, thay vì thử sức với cơ hội mới, dù chúng gõ cửa nhà bạn đi chăng nữa. Đây là ngày bạn chỉ muốn làm điều khiến bản thân thực sự yêu thích mà thôi.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết thấy những khó khăn đã đi qua, nhường chỗ cho cơ hội mới tìm đến với bạn. Đây là thời gian tuyệt vời để nắm bắt và thể hiện bản thân, đừng bỏ lỡ.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình cảm thấy một số nỗ lực của bạn là vô ích, dường như những gì bạn cố gắng không được đền đáp. Trên thực tế, bạn chỉ cần kiên nhẫn hơn một chút mà thôi.

Song Ngư (19/2-20/3)

Đối diện với sự thật không dễ dàng nhưng bạn hiểu nó là cần thiết ngày hôm nay, Song Ngư. Dường như bạn đã đi qua một giai đoạn khó khăn và muốn trấn an bản thân một chút.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo