Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Tư (05/12/2018)

Cập nhật lúc 05-12-2018 08:03:11 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Bò Cạp không tin tưởng vào những người đang ra sức hứa hẹn với bạn về những điều thú vị phía trước. Hoạt động độc lập là điều mà bạn nên làm ngày hôm nay, chúng sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được năng lượng, thời gian và cả tiền bạc. Khi bạn tập trung cho công việc cá nhân thay vì tiêu tốn năng lượng cho những việc có liên quan đến nhiều người, bạn sẽ có một ngày làm việc hiệu quả.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Ngày hôm nay đòi hỏi khả năng sẵn sàng dàn xếp, hòa giải, nhất là trong các vấn đề công việc. Để tránh sự mâu thuẫn quan điểm, bạn nên thận trọng trong từng lời ăn tiếng nói, nhất là với cấp trên. Ngoài ra, bạn cũng cần phải nỗ lực trong việc loại bỏ những thói quen xấu có thể gây đến ảnh hưởng tiêu cực cho hình ảnh cá nhân.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Ngoại hình đóng một vai trò quan trọng ngày hôm nay, vì thế, bạn nên thận trọng trong việc chọn lựa trang phục khi đi ra ngoài, nhất là khi dự các sự kiện quan trọng. Buổi chiều sẽ là thời gian cho bạn mua sắm những món đồ mà mình yêu thích, tuy nhiên nếu bạn đang trong kế hoạch tiết kiệm tiền thì tốt nhất nên dừng việc này lại.

Song Sinh (21/5-20/6)

Hôm nay cho bạn cơ hội trò chuyện, tương tác với những người trẻ tuổi, thông qua đó, bạn không chỉ có thêm hiểu biết và trải nghiệm, đồng thời cũng có được sự sẻ chia cảm xúc, tâm hồn. Buổi chiều là cơ hội để bạn có được những lời khuyên giá trị từ những người có trải nghiệm nhiều hơn mình. Đây cũng là ngày mà mọi thứ nảy nở dựa trên lòng tin dành cho nhau.

Cự Giải (21/6-22/7)

Buổi sáng liên quan đến các cuộc trao đổi, chia sẻ sôi nổi, trong khi buổi chiều có phần tĩnh lặng hơn. Thông qua việc dọn dẹp, bạn cũng sẽ vô tình tìm thấy thứ gì đó mà đã lâu mình tưởng chừng như đánh mất. Ngày này, bạn nên hướng đến sự minh bạch, rõ ràng, thay vì các yếu tố mơ hồ có thể khiến cho cuộc sống của bạn trở nên lộn xộn hơn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử cảm thấy thực sự hài lòng với cách ứng xử khéo léo của mình, nhờ thế bạn giải quyết được những vấn đề rắc rối có ảnh hưởng không nhỏ đến tương lai. Đây cũng là ngày mà tinh thần trách nhiệm, sự nỗ lực trong công việc sẽ giúp bạn nhận được sự đánh giá tích cực từ mọi người xung quanh.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đây là ngày mà bạn không nên mạo hiểm về tài chính, bao gồm cả những quyết định có liên quan đến một số lượng tiền lớn, cũng như có nhiều người liên quan. Đừng quên rằng những đồng tiền bạn đã bỏ ra liều lĩnh sẽ không bao giờ quay trở lại với bạn. Nếu bạn cảm thấy không đủ tin tưởng một ai đó, hãy cứ thẳng thắn nói ra lời từ chối.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Ngày này đem đến cho bạn rất nhiều kế hoạch thú vị để thực hiện một mục tiêu nào đó. Tuy nhiên, những ý tưởng ban đầu của bạn có thể bị ảnh hưởng bởi một vấn đề quan trọng diễn ra trong ngày, khiến cho bạn phải tạm thời trì hoãn tất cả lại. Cố gắng để thích ứng một cách linh hoạt nhé. 

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp không tin tưởng vào những người đang ra sức hứa hẹn với bạn về những điều thú vị phía trước. Hoạt động độc lập là điều mà bạn nên làm ngày hôm nay, chúng sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được năng lượng, thời gian và cả tiền bạc. Khi bạn tập trung cho công việc cá nhân thay vì tiêu tốn năng lượng cho những việc có liên quan đến nhiều người, bạn sẽ có một ngày làm việc hiệu quả.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã e ngại lên tiếng, bạn chỉ muốn giữ im lặng thay vì đề cập những chuyện quan trọng với một nửa của mình. Với công việc, bạn cũng thậm chí không đủ tự tin để lên tiếng. Thế nên ngày hôm nay sẽ trôi qua không đạt kết quả cao như bạn nghĩ.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ngày hôm nay đem lại cho bạn những thành công trong công việc. Tuy nhiên, vòng nguyệt quế sẽ cần phải được chia sẻ với mọi người, thay vì bạn tận hưởng một mình. Hãy làm tất cả những gì có thể để thành công của tập thể không phủ bóng mờ bởi sự ghen tỵ ngấm ngầm của ai đó. Buổi chiều là thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn và nạp năng lượng

Bảo Bình (20/1-18/2)

Ngày đầu tháng dường như dài bất tận và khó khăn hơn là Bảo Bình nghĩ. Lý do cho điều này có thể là bởi những khó khăn trong gia đình, hoặc bạn không có một cộng sự phù hợp để hoàn thành các nhiệm vụ được giao phó. Đây là ngày mà bạn nên chăm sóc cho bản thân nhiều hơn để có một cơ thể, tinh thần thật khỏe mạnh.

Song Ngư (19/2-20/3)

Ngày hôm nay cho bạn cơ hội để trải nghiệm điều gì đó thật táo bạo, mới mẻ, có thể đơn thuần là thay đổi ngoại hình thôi chẳng hạn. Tuy nhiên, đừng vì bất cứ lý do nào mà thay đổi tính cách, con người mình, chỉ để đem lại niềm vui cho bất cứ ai khác. Hãy sống đúng như những gì mà bạn có thì hơn.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo