Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Tư (09/08/2017)

Cập nhật lúc 08-08-2017 17:54:33 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Nguồn năng lượng dồi dào của Ma Kết sẽ giúp cho bạn đi đúng hướng ngày hôm nay. Dường như bạn cảm thấy rất thoải mái trong công việc và sẵn sàng hoàn thành nhiều nhiệm vụ hơn mức cần thiết. Buổi tối, tâm trạng hài lòng vì những thành quả có được sẽ giúp bạn trở nên vui vẻ hơn lệ thường đấy. 


Dương Cưu (21/3-19/4)

Những thành công giá trị trong công việc mà Dương Cưu đạt được ngày hôm nay sẽ khiến mọi người phải dành cho bạn ánh mắt ghen tị. Đương nhiên là có cả những người bạn tốt lên kế hoạch ăn mừng cho thành quả ấy, hãy đón chờ nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu hôm nay trở nên chậm chạp một chút, tốc độ này khiến bạn cảm thấy hơi chán ngán. Tuy nhiên, nếu muốn đưa ra một quyết định chính xác, ai cũng cần phải có thời gian suy nghĩ kỹ lưỡng, đúng không nào? Sự vội vàng sẽ khiến bạn phải hối hận sau này, vậy thôi.  

Song Sinh (21/5-21/6)

Song Sinh có cảm giác như thể bạn đã không dành đủ thời gian cho "một nửa", tuy nhiên bạn lại không sẵn lòng để thay đổi điều đó. Dường như mối bận tâm lớn nhất của bạn lúc này chính là công việc, hoặc những vấn đề riêng tư khác nữa. Đừng mải chạy theo những giấc mơ viển vông mà quên đi giá trị thực của đời sống nhé. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải sẽ làm việc hiệu quả hơn khi có cộng sự, thay vì một mình xoay sở. Tuy nhiên, có vẻ như bạn không sẵn sàng hợp tác với bất cứ ai, cho tới khi bạn gặp khó khăn và rơi vào tình thế stress. Đừng quên, người thân, gia đình luôn là chỗ dựa giá trị cho bạn. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Sự nghiệp sẽ đóng vai trò trọng tâm trong mọi quyết định mà bạn đưa ra ngày hôm nay, dường như bạn sẽ tuân thủ theo nguyên tắc "chậm mà chắc" để có được chọn lựa mà mình cho là đúng nhất. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn hài lòng với những gì mình đã làm.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ cố gắng để bào chữa cho những hành động của mình, tuy nhiên điều này trở nên khó khăn bởi vì bạn cũng không thực sự tin vào chính mình. Liệu có phải bạn đang che giấu điều gì đó và không hề có ý định chia sẻ với bất cứ ai? Thử nghĩ mà xem, đối phương có đáng phải chịu sự bất an này hay không? 

Thiên Bình (23/9-22/10)

Đừng đặt những hy vọng của mình trong sự kiện nào đó của gia đình lên quá cao, bởi vì một vài chướng ngại sẽ xuất hiện bất ngờ. Những phát hiện mà bạn có được sẽ khiến bạn "tỉnh mộng" và suy nghĩ một cách thực tế hơn rất nhiều đấy. 

Bò Cạp (23/10-21/11)

Đây thực sự là một ngày nhiều cảm xúc của Bò Cạp, những stress tích tụ suốt thời gian qua có thể khiến cho bạn nổ tung vì mệt mỏi. Lý trí sẽ mách bảo bạn cần phải làm gì để tỉnh táo hơn trong lúc này, ví dụ như trở về gia đình để tận hưởng những giây phút dễ chịu chẳng hạn. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã tự gạt mình ra khỏi thành công của ai đó, chỉ vì sự ghen tị ngấm ngầm của bản thân. Thay vì để lòng đố kỵ làm chủ và khiến bạn hành xử ngốc nghếch, hãy tìm hiểu lý do xem tại sao bạn cần phải như vậy nhé!

Ma Kết (22/12-19/1)

Nguồn năng lượng dồi dào của Ma Kết sẽ giúp cho bạn đi đúng hướng ngày hôm nay. Dường như bạn cảm thấy rất thoải mái trong công việc và sẵn sàng hoàn thành nhiều nhiệm vụ hơn mức cần thiết. Buổi tối, tâm trạng hài lòng vì những thành quả có được sẽ giúp bạn trở nên vui vẻ hơn lệ thường đấy. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đây là ngày của những trò chơi tình cảm, dường như ai đó đưa ra một đề nghị thú vị để thay đổi đời sống ái tình theo hướng mới mẻ, thú vị hơn. Ban đầu bạn sẽ có chút bực dọc, nhưng sớm thôi, bạn sẽ sẵn sàng đón nhận chúng. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Nguồn cảm hứng mà Song Ngư có được giúp bạn trở thành tâm điểm chú ý. Ban đầu bạn có phần lúng túng vì những ánh nhìn, sự nghi hoặc, nhưng sau đó, bạn sẽ nhanh chóng gạt chúng đi để tận hưởng cảm giác được quan tâm. Chỉ có điều, hãy nhắc nhở bản thân rằng vị trí này sẽ không thuộc về bạn mãi mãi đâu. 

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo