Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Tư (10/07/2019)

Cập nhật lúc 09-07-2019 16:40:19 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Thiên Bình ngày hôm nay dường như đang rất ưu tư, bạn đắm chìm trong những đường suy nghĩ của chính mình. Tuy nhiên, việc cứ ngồi nghĩ ngợi từng vấn đề xảy ra trong cuộc sống sẽ không đi đến đâu cả. Nên có một cái nhìn thẳng thắn về những gì đang diễn ra và hướng tới những mục tiêu đem lại cho bạn niềm vui, sự thoải mái. Bạn cũng có thể nghĩ về những điều mới mẻ, giúp cho tinh thần được thoải mái hơn.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Dương Cưu có một ngày may mắn trong vấn đề tài chính, bạn có thể thắng một phần thưởng nào đó, ký được một hợp đồng giá trị, hoặc có được công việc mà bạn đã chờ mong bấy lâu nay. Nửa còn lại của ngày liên quan đến những cảm xúc và những điều bất ngờ ngạc nhiên. Có lẽ bạn sẽ có cơ hội để kết nối với người mà mình yêu thương hoặc nhân vật mà đã lâu bạn không tương tác, nhưng trái tim hẳn vẫn còn nhung nhớ về họ.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu có một ngày mà "cán cân" công sở và gia đình sẽ có sự mất cân bằng, làm ảnh hưởng không nhỏ đến tâm trạng bình thường của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn có thể giữ được nụ cười trên môi và cố gắng thể hiện tấm chân tình của mình, mọi việc sẽ diễn ra ổn thỏa mà thôi. Nên chú ý đến tính an toàn trong mọi công việc của ngày hôm nay.

Song Sinh (21/5-20/6)

Thay vì vội vàng, hấp tấp, lời khuyên cho Song Sinh ngày hôm nay là hãy thực sự cẩn trọng và chậm lại. Đương nhiên điều này không có nghĩa rằng bạn sẽ phải đối mặt với những khó khăn, rắc rối, tuy nhiên, nếu bạn không có thái độ nghiêm túc ngay từ đầu, bạn sẽ dễ rơi vào những phiền toái không mong muốn. Buổi chiều mọi thứ sẽ trở nên dễ chịu và êm ái hơn.

Cự Giải (21/6-22/7)

Lời khuyên cho Cự Giải hôm nay là tuyệt đối không nên so sánh cuộc sống của mình với bất cứ ai khác. Mỗi người một cách tư duy và xoay chuyển tình thế, việc áp đặt mình vào địa vị của đối phương hoàn toàn chỉ làm cho bạn thêm tổn thương mà thôi. Đây cũng là ngày mà bạn cần phải có sự quyết đoán và vững vàng trong mọi tình huống.

Sư Tử (23/7-22/8)

Khi Sư Tử làm việc nhóm, đừng gây sức ép, hoặc gây ảnh hưởng một cách tiêu cực tới mọi người xung quanh bằng thái độ nóng nảy, bực dọc. Đừng quên rằng tất cả đang hướng đến một mục tiêu chung. Buổi chiều là thời gian cho việc mua sắm những món đồ quan trọng, hoặc dành thời gian cho những phút giây lãng mạn bất ngờ.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Nếu Xử Nữ không giữ được điềm tĩnh, bạn sẽ rất dễ bị chọc tức bởi người có âm mưu xấu, muốn thay thế bạn trong một vài công việc quan trọng. Buổi chiều, tâm trạng bạn sẽ khá hơn rất nhiều. Nên dành thời gian để tập luyện, vui chơi với trẻ nhỏ, chăm sóc cho gia đình và cố gắng tách mình ra khỏi những công việc gây stress cho tinh thần.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Thiên Bình ngày hôm nay dường như đang rất ưu tư, bạn đắm chìm trong những đường suy nghĩ của chính mình. Tuy nhiên, việc cứ ngồi nghĩ ngợi từng vấn đề xảy ra trong cuộc sống sẽ không đi đến đâu cả. Nên có một cái nhìn thẳng thắn về những gì đang diễn ra và hướng tới những mục tiêu đem lại cho bạn niềm vui, sự thoải mái. Bạn cũng có thể nghĩ về những điều mới mẻ, giúp cho tinh thần được thoải mái hơn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Khi Bò Cạp đặt mục tiêu của tập thể lên trên cao hết thay vì những ham muốn cá nhân, bạn sẽ có một ngày làm việc hiệu quả. Đây cũng là thời gian để bạn ở bên những người yêu thương và bày tỏ những cảm xúc của mình, chẳng có gì phải che giấu với họ. Tuy nhiên, với những người độc thân, nên thận trọng khi gặp gỡ người mới mà bạn chỉ vừa quen biết qua mạng xã hội.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Với Nhân Mã ngày hôm nay, bạn cảm thấy vô cùng tích cực, vui vẻ, có lẽ bạn vừa trải qua một thời gian khó khăn và đang trong giai đoạn phục hồi. Vậy thì hãy tận hưởng từng phút giây mà mình có nhé. Tuy nhiên bạn nên thận trọng khi giao tiếp với những người chỉ vừa gặp gỡ, nếu không mâu thuẫn có thể xảy ra cùng với sự hiểu nhầm đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hãy nói những lời khen ngợi, tán dương nhiều hơn, nếu Ma Kết muốn mối quan hệ của mình có những bước tiến tốt đẹp. Buổi chiều, nên dành nhiều thời gian hơn cho việc thư giãn, tạm gác công việc lại để được nghỉ ngơi. Bạn có thể vui chơi một chút cho tinh thần được hứng khởi.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình không hài lòng với cách mà bạn đối xử với bản thân, dường như bạn đã quá mệt mỏi với công việc và chỉ muốn đơn giản là nghỉ ngơi mà thôi. Trong khi đó, những công việc trong gia đình lại đòi hỏi bạn quá nhiều thời gian, tâm sức. Có lẽ đây là lý do khiến cho bạn không thoải mái chăng?. Vậy thì hãy dành buổi tối để hẹn hò, yêu đương và có những giây phút lãng mạn nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư ngày hôm nay sẽ nhận được một vài thông tin liên quan đến công việc, sự nghiệp. Tuy nhiên điều may mắn là bạn sẽ không cảm thấy stress, có lẽ những suy nghĩ của bạn dần đã chủ động và tích cực hơn. Đừng quên hướng đến gia đình, nơi bạn có những phút giây thư thái và có được sự hỗ trợ về tinh thần, vật chất. 

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo