Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Tư (11/12/2019)

Cập nhật lúc 10-12-2019 15:29:40 (GMT+1)
Ảnh minh hoạ. (Nguồn: Internet)

 

Dành thời gian nghỉ ngơi một chút ngày hôm nay, thay vì để vướng bận quá nhiều về công việc nhé Thiên Bình. Nếu bạn không đặt ra cho mình những kỳ vọng quá to lớn và dành quá nhiều tâm sức đến mức vắt kiệt sức mình, bạn sẽ cảm thấy mọi việc dễ chịu hơn. Những việc mà nếu không giải quyết được, tốt nhất là gạt nó ra khỏi đầu thì hơn.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Giống như thể nhìn thấy ánh sáng cuối đường hầm, Dương Cưu sẽ không ngừng lao đi, cho đến khi bạn thoát khỏi đường hầm tăm tối. Tuy nhiên đây cũng là ngày mà cảm xúc của bạn có chút tiêu cực, bạn sẽ giận dữ, dễ nóng nảy, và những điều này vô tình sẽ cản bước tiến của bạn. Cần nhìn mọi việc ở góc độ tích cực hơn, và rồi bạn sẽ thấy mọi thứ không tồi tệ như bạn nghĩ ban đầu đâu.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Khi mọi thứ dường như không diễn ra đúng kế hoạch mà bạn mong đợi, Kim Ngưu có xu hướng trở nên nóng nảy, bực dọc, thậm chí bạn chút những nỗi cáu kỉnh của mình lên những người xung quanh. Đây hoàn toàn không phải là cách thích hợp để giải quyết vấn đề. Hãy nghĩ thoáng hơn trong suy nghĩ của mình và nhìn xa hơn hiện tại nhé.

Song Sinh (21/5-20/6)

Khi những gánh nặng tinh thần đè lên vai Song Sinh, bạn có xu hướng muốn thu mình lại, thoát khỏi đám đông ồn ào và dành thời gian cho riêng mình. Đây cũng là ngày mà mọi người dường như không hứng khởi với việc trò chuyện, chia sẻ, tất cả đều thu mình lại càng trở nên lặng lẽ hơn. Hãy yên tâm rằng đây chỉ là một cảm xúc thoáng qua và rồi nó sẽ nhanh chóng thay đổi mà thôi.

Cự Giải (21/6-22/7)

Bản năng mạnh mẽ sẽ giúp cho Cự Giải dễ dàng đọc được những suy nghĩ của người khác, đó chính là lợi thế của bạn ngày hôm nay. Tuy nhiên một điều quan trọng chính là đừng để những cảm xúc ấy tác động tiêu cực lên chính mình, trong khi bạn hoàn toàn là người không liên quan đến vấn đề đó. Hãy minh bạch và khách quan hơn nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Trong đầu Sư Tử có những suy nghĩ tiêu cực, tuy nhiên đừng để những điều đó gây tổn thương cho chính mình. Cũng đừng trút nóng nảy, bực dọc ấy lên những người khác, hoặc truyền cho họ những suy nghĩ tiêu cực giống như bạn. Ngủ một giấc thật say, nạp lại năng lượng cho tinh thần là cách để bạn nhìn nhận mọi thứ tốt đẹp hơn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Công việc chiếm trọng tâm với Xử Nữ ngày hôm nay, không có bất cứ lý do gì hay bất cứ vấn đề gì khiến cho bạn phải bận tâm, ngoài điều đó. Hãy sử dụng lợi thế này để hoàn tất những trách nhiệm được giao phó, trước khi bắt tay vào những nhiệm vụ mới mẻ khác nữa. 

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Dành thời gian nghỉ ngơi một chút ngày hôm nay, thay vì để vướng bận quá nhiều về công việc nhé Thiên Bình. Nếu bạn không đặt ra cho mình những kỳ vọng quá to lớn và dành quá nhiều tâm sức đến mức vắt kiệt sức mình, bạn sẽ cảm thấy mọi việc dễ chịu hơn. Những việc mà nếu không giải quyết được, tốt nhất là gạt nó ra khỏi đầu thì hơn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Điều quan trọng là hiểu những cảm xúc thật của chính mình, biết được những mong đợi của chính bản thân. Hơn ai hết, bạn là người cần phải nắm rõ những cảm xúc cá nhân, trước khi mong đợi bất cứ ai có thể tiếp cận và hiểu hơn về bạn, Bò Cạp.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Kể cả khi công việc không mang lại cho Nhân Mã sự hứng thú mà bạn trông đợi thì hãy cố gắng để tập trung vào những nhiệm vụ được giao phó, dần dần bạn sẽ tìm thấy cảm hứng và càng thêm nỗ lực hơn. Kể cả khi bạn không tin vào điều đó thì hôm nay cũng là một ngày để bạn chứng tỏ bản thân bằng những thành quả công việc đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Trong khi Ma Kết cố gắng để giải thích, chia sẻ cho ai đó một vài thông tin, đối phương dường như lại không hiểu. Việc bạn đi đến kiệt cùng sự nhẫn nại có thể là một thử thách, nhưng hãy cố gắng vượt qua nó bằng thái độ bình tĩnh nhất có thể nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Các hoạt động tập thể ngày hôm nay không có được niềm yêu thích của Bảo Bình, tuy nhiên đừng lấy thế làm lý do để tỏ ra khó chịu với ý tưởng, đề nghị của mọi người. Cần sử dụng sự sáng tạo của mình trong việc xóa bỏ mâu thuẫn và đóng góp ý tưởng hay, từ đó cả nhóm sẽ có một ngày làm việc thật hiệu quả.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư thiện chí đưa ra những lời khuyên ngày hôm nay, tuy nhiên đối phương có đón nhận những chia sẻ của bạn hay không lại là một câu chuyện khác. Đây chính là ngày mà bạn nên khéo léo khi đưa ra những lời khuyên cá nhân, tránh việc gây khó chịu cho ai đó. Lời khuyên của bạn sẽ chẳng tác dụng gì nếu họ không bận tâm tới nó, phải không nào? 

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo