Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Tư (13/09/2017)

Cập nhật lúc 13-09-2017 04:35:25 (GMT+1)
Ảnh minh họa: Internet

 

Hôm nay là một ngày thiếu hiệu quả của Cự Giải, lý do là bạn quá mải mê với những trò vui, bạn thiếu quan tâm tới công việc xung quanh. 


Dương Cưu (21/3-19/4)

Nếu ai đó không muốn nói về những điều họ đang ấp ủ, đừng cưỡng ép họ. Đôi khi bạn tò mò và muốn tìm hiểu mọi thứ, nhất là nếu như nó liên quan tới những người mà bạn yêu thương, nhưng mỗi người đều có một tự do cá nhân riêng, bản thân bạn nên tôn trọng nó. Có thể là đối phương đang ấp ủ một bất ngờ cho bạn chăng? 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Hãy tự bảo vệ mình - không có lý do nào để bạn im lặng lúc này. Đây chính là ngày mà bạn cho ai đó thấy rằng họ không thể lợi dụng bạn. Đương nhiên việc chiến thắng lại sự "yếu lòng" của mình là không dễ dàng, nhưng bạn buộc phải vượt qua nó. 

Song Sinh (21/5-21/6)

Cuộc gặp gỡ với người nào đó mà đã lâu Song Sinh không gặp gỡ sẽ đem đến cho bạn những tiết lộ thú vị, thậm chí đặt ra cho bạn những câu hỏi chưa có lời giải. Thậm chí, bạn coi đối phương là hình mẫu cho mình trong cuộc sống tương lai đấy. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay là một ngày thiếu hiệu quả của Cự Giải, lý do là bạn quá mải mê với những trò vui, bạn thiếu quan tâm tới công việc xung quanh. Sự thiếu tập trung này có thể dẫn tới cả rắc rối đấy, thế nên, hãy chấn chỉnh bản thân thì hơn. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Sự tinh tế, khéo léo vốn không phải tính cách của Sư Tử, bạn cũng không đặt nặng điều này. Thế mạnh của bạn chính là trực giác và sự nhạy cảm. Tuy nhiên, đừng "thẳng ruột ngựa" nói ra điều mình nghĩ nhé, hãy nghĩ trước khi nói, bạn sẽ không phải hối hận sau này. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Dành cho bản thân khoảng lặng riêng tư nhé Xử Nữ, bạn cần phải suy nghĩ xem điều gì là thực sự quan trọng với mình ngày hôm nay. Tạm gác mọi cuộc hẹn hò lại và cho bản thân thời gian, bạn sẽ biết mình nên điều chỉnh mình thế nào cho thích hợp. Sau đó, hãy chia sẻ suy nghĩ với người mà bạn tin cậy để được ủng hộ và giúp đỡ nhé. 

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình luôn hướng trọn sự quan tâm tới gia đình, thay vì các vấn đề ngoài xã hội. Tuy nhiên hôm nay, mối bận tâm lớn nhất của bạn chính là làm thế nào để được ghi nhận những nỗ lực mà bạn đã bỏ ra. Đừng lo, bạn đã cố gắng, và cấp trên sẽ thấy được bạn đã làm được gì. 

Bò Cạp (23/10-21/11)

Nếu Bò Cạp còn đang cô đơn, hôm nay sẽ là một ngày bất ngờ của bạn. Một nhân vật nào đó mà bạn ít để tâm (hoặc ít kỳ vọng) sẽ đem đến một vài tiết lộ thú vị về cảm xúc của họ. Điều này sẽ mở ra một mối quan hệ mới chăng? Chúng ta hãy chờ xem nhé. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Là một người cực kỳ thân thiện, Nhân Mã có thể trò chuyện với mọi người về mọi chủ đề, bởi vì bạn biết phải bắt đầu từ đâu. Vậy thì hôm nay sẽ là một ngày thật vui vẻ và cho bạn cơ hội xây dựng những mối quan hệ mới ý nghĩa đấy. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay Ma Kết trở nên vô cùng nhạy cảm, yếu đuối, thế nên hãy chuẩn bị cho mình một hộp... giấy ăn thì hơn, bạn sẽ dễ rơi nước mắt lắm đấy. Nếu bạn có bí mật nào che đậy, đây cũng là lúc bạn sẽ "trút hết lòng mình" ra đấy. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đủ, tức là đủ. Đã đến lúc dừng lại guồng quay quen thuộc và thu nạp những điều mới mẻ, ví dụ như tô màu cho cuộc sống bằng một sắc màu mới. Hãy nghĩ về những chuyến đi để thay đổi tâm trạng, thay đổi tinh thần bạn trong những ngày này nhé. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Cuộc sống là những chuỗi ngày thú vị, hôm nay là một ví dụ điển hình. Chẳng phải mọi việc diễn ra tốt đẹp sao? Nếu bạn muốn, hãy tổ chức một bữa tiệc vui nhỏ nhỏ, để tất cả được tụ tập và chia sẻ những niềm vui, tiếng cười nhé. 

Minh Hà.st

 

 

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo