Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Tư (16/10/2019)

Cập nhật lúc 15-10-2019 17:07:12 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Khi ai đó buông bỏ và hoàn toàn từ chối những trách nhiệm công việc thì Thiên Bình lại là người phải nhận lấy chúng và hoàn tất chúng. Tuy nhiên đừng ôm việc một mình, tốt nhất là nên chia sẻ với những đồng nghiệp có trách nhiệm khác và lắng nghe những ý kiến của họ, sự đóng góp của họ sẽ giúp mọi rắc rối được giải quyết.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Những ý tưởng nảy ra trong đầu Dương Cưu khiến bạn thật khó lòng có thể ngồi yên được ngày hôm nay. Tuy nhiên trước khi bắt tay vào một dự án mới thì hãy dành thời gian để xử lý những công việc còn dang dở trước đã. Nếu bạn sợ rằng ý tưởng có thể mất đi thì tốt nhất là hãy ghi chúng lại vào giấy và tìm kiếm một thời điểm phù hợp hơn để khởi xướng chúng.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Công việc diễn ra ngày hôm nay khá trôi chảy, tuy nhiên gia đình sẽ có một số vấn đề khiến cho Kim Ngưu căng thẳng, mệt mỏi. Nếu có thể, tại sao không tìm kiếm một không gian nào đó cho tinh thần được thư giãn một chút. Đi đâu đó, nơi mà bạn chưa có cơ hội đến, trải nghiệm mới mẻ này sẽ đem lại cho bạn nhiều niềm vui.

Song Sinh (21/5-20/6)

Khả năng nhạy bén, cách tiếp cận vấn đề của Song Sinh sẽ giúp cho bạn giải quyết công việc ngày hôm nay rất ổn thỏa mà không tốn quá nhiều thời gian, thậm chí còn nhận được sự ghi nhận của mọi người nữa. Đây chính là cơ hội để thể hiện năng lực cá nhân đấy.

Cự Giải (21/6-22/7)

Mọi thứ sẽ được giải quyết hiệu quả hơn nếu như Cự Giải làm từng việc một cho hoàn tất, sau đó mới tới công việc khác, thay vì ôm đồm hết thứ nọ đến thứ kia. Hiệu quả công việc sẽ được thể hiện vào cuối ngày, và đem đến cho bạn sự hài lòng, khi bạn biết mình có thể làm tốt nhất ở lĩnh vực gì.

Sư Tử (23/7-22/8)

Nhiệt tình của Sư Tử là tốt, tuy nhiên bạn nên giới hạn chúng trong một mức độ nhất định, thay vì làm quá sức mình và khiến cho bản thân kiệt sức, chỉ vì để chứng tỏ với ai đó. Hãy thể hiện đúng với bản chất con người vốn có của bạn thay vì nỗ lực chỉ để làm vui lòng những người xung quanh.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Sau một ngày vất vả thì buổi tối sẽ là cơ hội để Xử Nữ thư giãn và nhìn nhận lại mọi thứ với thái độ tích cực, vui vẻ. Dường như trong suốt cả một ngày dài bạn đã rất nỗ lực để có thể giải quyết ổn thỏa mọi công việc, thế nên buổi tối chỉ là tiếng thở phào nhẹ nhõm của bạn đấy. Đừng quên ở bên gia đình và chia sẻ những khoảnh khắc dễ chịu nhất.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Khi ai đó buông bỏ và hoàn toàn từ chối những trách nhiệm công việc thì Thiên Bình lại là người phải nhận lấy chúng và hoàn tất chúng. Tuy nhiên đừng ôm việc một mình, tốt nhất là nên chia sẻ với những đồng nghiệp có trách nhiệm khác và lắng nghe những ý kiến của họ, sự đóng góp của họ sẽ giúp mọi rắc rối được giải quyết.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Trong khi mọi người đánh giá cao năng lực chịu đựng, nỗ lực của Bò Cạp thì trong thâm tâm, bạn vô cùng mỏi mệt, bạn hiểu những điều mình trải qua hoàn toàn không dễ dàng gì. Hãy cố gắng để vượt qua giai đoạn tiêu cực này và đừng so sánh bản thân với bất cứ ai, bởi vì chỉ cần bạn biết mình đã làm tốt thì thế là đủ rồi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Có những điều mà Nhân Mã thực sự muốn làm và đã ấp ủ một thời gian dài nhưng chưa có cơ hội thực hiện. Vậy thì hôm nay sẽ là ngày để bạn xắn tay áo lên mà làm điều mà mình mong muốn. Tuy nhiên, có một vài thời điểm bạn sẽ rơi vào sự hẫng hụt nhất định khi mọi thứ không giống như mình kỳ vọng, vì thế cần có sự giới hạn cảm xúc ở mức độ nhất định, đừng trông đợi quá nhiều.

Ma Kết (22/12-19/1)

Trong khi Ma Kết cắm đầu vào công việc thì có những chuyện đã xảy ra khiến cho bạn bất ngờ vì chưa có khả năng kiểm soát. Nhưng đừng quá căng thẳng, những thay đổi này là tích cực và cần thiết cho đời sống của mình. Nơi gia đình, một vài điều thú vị xảy đến sẽ đem lại cho bạn nhiều niềm vui.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình sẽ phải hy sinh những thứ của bản thân để có thể đạt được mục tiêu nào đó trong đời sống. Công việc chính là ưu tiên số một của bạn ở trong thời điểm này, tuy nhiên đừng quên chăm sóc cho sức khỏe, bởi vì chúng cũng rất quan trọng đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Một vài khoảnh khắc trong ngày này, Song Ngư sẽ phải hít thở thật sâu, cố gắng để che giấu những cảm xúc nội tâm với mọi người xung quanh. Hẳn nhiên đây là một nhiệm vụ chẳng dễ dàng gì, nhưng bạn có thể làm được điều đó để vượt qua những vụ tiêu cực của chính mình.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo