Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Tư (18/07/2018)

Cập nhật lúc 18-07-2018 08:02:08 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Những cám dỗ có thể xuất hiện hôm nay và khiến bạn cảm thấy thật khó để có thể cưỡng lại đấy Nhân Mã. 


Dương Cưu (21/3-19/4)

Mối quan hệ với cấp trên được cải thiện giúp công việc của Dương Cưu hôm nay tiến triển tốt đẹp. Đây cũng là ngày mà bạn thấy dễ chịu với cuộc sống trong gia đình, dù cho những chuyện nhỏ nhặt có thể diễn ra không hoàn toàn đúng ý.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu không đạt được chính xác những điều mà bản thân mong đợi trong ngày thứ tư, có lẽ vì bạn quá bận rộn với việc làm hài lòng cảm xúc cá nhân mà đòi hỏi mọi người chiều chuộng mình chăng? Ai đó có thể không vui vẻ gì với những yêu cầu của bạn đâu đấy. 

Song Sinh (21/5-20/6)

Song Sinh hôm nay đặc biệt thẳng thắn, bạn cũng mong đợi mọi người sẽ rõ ràng với mình tương tự như vậy. Mâu thuẫn có thể xảy ra trong gia đình hoặc công việc, và phản ứng của mỗi người trong hoàn cảnh này sẽ hoàn toàn không giống nhau. 

Cự Giải (21/6-22/7)

Những tình huống ngày hôm nay dẫn dắt Cự Giải vào mối quan hệ với những nhân vật mới mà bạn không quen biết, và điều này có thể gây cho bạn đôi chút bối rối. Hẳn nhiên bạn sẽ mất kha khá thời gian cho việc xem xét cách ứng xử sao cho phù hợp nhất lúc này. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử không dễ dàng để bản thân bị ảnh hưởng bởi bất cứ những lời chỉ trích nào hôm nay, dù cho nó có tính xây dựng đi nữa. Đây cũng là ngày mà bạn hướng đến những điều tích cực, mới mẻ trong đời sống và tuyệt đối nói "không" với lối sống phóng túng, thiếu khoa học. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ đặt toàn bộ niềm tin vào "một nửa" để tìm một giải pháp cho vấn đề nào đó khiến hai người đau đầu suốt thời gian qua. Tuy nhiên, giữa hai bạn sẽ có những lúc khá căng thẳng vì không tìm được tiếng nói chung đấy. 

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Đây thực sự là một ngày đầy thách thức với rất nhiều điều thú vị cho Thiên Bình, bởi bạn sẽ rất ngạc nhiên với cách gây ấn tượng hoặc... làm thất vọng của ai đó. Đây đồng thời cũng là ngày để hướng nội và nghiền ngẫm những bài học cuộc sống đấy. 

Bò Cạp (23/10-21/11)

Những thông tin tốt về tài chính sẽ gõ cửa nhà Bò Cạp hôm nay, khiến bạn hết sức phấn khích và vui vẻ. Dường như bạn biết rằng công việc của mình sẽ không bị trì hoãn hay phải phụ thuộc vào bất cứ ai. Vậy nên, buổi chiều, bạn quyết định sẽ dành thời gian để giúp đỡ một nhân vật nào đó. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Những cám dỗ có thể xuất hiện hôm nay và khiến bạn cảm thấy thật khó để có thể cưỡng lại, tuy nhiên nên thận trọng khi vung tiền chỉ để "mua vui" cho ai đó nhé. Đây cũng là ngày mà bạn trở nên sôi nổi, tích cực hơn trong các hoạt động xã hội.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết cảm thấy hoàn toàn mất tập trung và chẳng còn quan tâm gì tới "một nửa", điều này vô tình có thể khiến người ấy cảm thấy không vui vẻ chút nào đâu. Tốt nhất bạn nên phân bổ thời gian hợp lý cho công việc, nghỉ ngơi, tránh làm ai đó cảm thấy tổn thương vì cô đơn nhé. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình đắm chìm trong những ý tưởng sáng tạo của riêng mình, bạn không màng tới bất cứ điều gì khác nữa đang xảy ra. Thậm chí, bạn còn tỏ ra thờ ơ với cảm xúc của "một nửa" và chuốc lấy sự giận hờn từ người ấy đấy. 

Song Ngư (19/2-20/3) 

Đây là ngày với không nhiều những thay đổi hiện diện, tuy nhiên bạn hứng khởi với việc khuấy động cuộc sống một chút. Hơn thế nữa, bạn hào hứng với các hoạt động trong gia đình và muốn dành thời gian cho những người mà mình yêu thương. 

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo