Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Tư (18/09/2019)

Cập nhật lúc 18-09-2019 07:29:33 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Có những người, hay có những việc xảy ra không hoàn toàn đúng như bạn muốn và có thể khiến cho bạn thất vọng, buồn chán. Trên thực tế, con người không ai hoàn hảo và mọi thứ có thể đi theo những hướng mà bạn không ngờ tới, vì thế hãy luôn luôn có tâm lý sẵn sàng và đừng để mình bị bị động nhé.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Sự quá tử tế của ai đó sẽ khiến cho Dương Cưu phải đặt câu hỏi về dụng ý đằng sau những hành động mà họ thực hiện ngày hôm nay. Đây cũng là ngày mà bạn nên nghiên cứu thật kỹ các kế hoạch của mình và có sự điều chỉnh cần thiết cho phù hợp với tình hình thực tế, thay vì những sở thích bốc đồng cá nhân mà đưa ra quyết định không phù hợp.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Ai đó quyết định thực hiện kế hoạch của riêng họ mà không chia sẻ với Kim Ngưu, cũng không hỏi qua ý kiến của bạn, và điều này làm bạn rất buồn. Tuy nhiên đừng nghĩ ngợi gì nhiều, hãy thành tâm chúc cho họ những điều tốt đẹp, còn bạn thì tập trung vào công việc của mình mà thôi. Mỗi người một quan điểm và một cách sống, nên tôn trọng điều đó.

Song Sinh (21/5-20/6)

Điều gì đó khiến Song Sinh hồ nghi rằng có thể sẽ không xảy đến như bạn mong đợi, may mắn thay cuối cùng đã diễn ra. Vậy thì đừng che giấu những cảm xúc tích cực nhất của mình, hãy vui lên. Đừng ngại ngần chia sẻ điều đó với mọi người và cùng nhau có một buổi tối thật vui vẻ.

Cự Giải (21/6-22/7)

Thành quả nào đó mà Cự Giải đạt được khiến cho bạn vô cùng vui sướng và hào hứng, tuy nhiên đừng khoe chúng với tất cả mọi người và gây ra những cảm xúc tiêu cực, ví dụ như ghen tị chẳng hạn. Hãy chỉ chia sẻ niềm vui của bạn với những người mà mình thực sự tin cậy, yêu quý mà thôi.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử cảm nhận được vị trí quan trọng của mình trong hoạt động, một kế hoạch tập thể nào đó, vì thế bạn hết sức cố gắng để chứng tỏ bản thân và có được sự ghi nhận của những người xung quanh. Đây cũng là ngày mà một điều gì đó bất ngờ xảy đến đem đến cho bạn tâm trạng thật vui vẻ và hào hứng đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ quyết định gác toàn bộ công việc nhà sang một bên để dành thời gian cho những nhiệm vụ còn dang dở nơi công sở. Nhiệt huyết dâng cao giúp cho bạn có một ngày làm việc vô cùng hiệu quả, và vì thế, vào buổi tối, bạn sẽ rất vui vì những thành quả mà mình đã đạt được, khiến cho danh sách công việc được giảm đi đáng kể.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Trong khi Thiên Bình đang chú tâm vào công việc của mình và không còn chú ý gì đến những thứ xung quanh nữa thì mọi người lại hiểu rằng sự im lặng của bạn giống như một sự coi thường, thiếu quan tâm. Hãy nhanh chóng sửa sai bằng lời lẽ thật dễ thương, vui vẻ, để mọi người có một ngày nhiều niềm vui và sự thoải mái bên nhau nhé. Đừng gây ra những chuyện không đáng có chỉ vì một chút thiếu khéo léo trong ứng xử mà thôi.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Đừng bận tâm quá nhiều đến những lời bình phẩm, nhận xét vu vơ của ai đó dành cho mình nhé Bò Cạp, nếu không bạn sẽ mất đi một ngày ý nghĩa và vui vẻ. Nơi gia đình, một vài vấn đề căng thẳng, rắc rối cũng xảy ra và khiến cho bạn phải nghĩ ngợi, tuy nhiên may mắn thay rằng mọi thứ sẽ sớm ổn thoả mà thôi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Có những người, hay có những việc xảy ra không hoàn toàn đúng như bạn muốn và có thể khiến cho bạn thất vọng, buồn chán. Trên thực tế, con người không ai hoàn hảo và mọi thứ có thể đi theo những hướng mà bạn không ngờ tới, vì thế hãy luôn luôn có tâm lý sẵn sàng và đừng để mình bị bị động nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Điều gì đó mà Ma Kết trông đợi chờ xảy ra cuối cùng cũng đã đến, khiến cho bạn thực sự vui sướng. Dù bất kể nó là lớn hay chỉ nhỏ bé, bình dị, cũng đừng quên cảm ơn những người đã hỗ trợ bạn hết lòng trong những thời điểm bạn khó khăn và cần đến sự giúp đỡ. Đây là lúc để đáp lại cho họ và những tình cảm chân thành nhất đấy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Việc gì đó xảy ra ngày hôm nay sẽ khiến cho Bảo Bình nhìn vào vấn đề một cách rõ ràng, trực diện nhất và từ đó có những hướng đi, cách giải quyết phù hợp với vấn đề. Thực tế cũng cho thấy rằng nếu không nỗ lực tìm hướng để tháo gỡ thì bạn sẽ không thể nào có thể thay đổi được cục diện của mọi việc, đúng không nào. Vậy thì hãy nỗ lực nhiều hơn nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tài chính được cải thiện thông qua một sự tháo gỡ nào đó sẽ giúp tâm lý của Song Ngư ngày hôm nay trở nên vững vàng, thoải mái hơn. Tuy nhiên đừng rơi vào cái bẫy của sự chi tiêu phóng tay, nếu không bạn sẽ gặp rắc rối đấy. Nên tính toán cụ thể và cặn kẽ thì hơn.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo