Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Tư (20/09/2017)

Cập nhật lúc 20-09-2017 05:23:06 (GMT+1)
Ảnh: Internet

 

Ngày này mang đến những "luồng điện cảm xúc", nhưng đây cũng có thể là những đam mê nhất thời mà thôi Bò Cạp. 


Dương Cưu (21/3-19/4)

 Sẵn sàng cho một "cơn bão" sẽ xảy đến nơi công sở khi ngày mới gõ cửa nhé Dương Cưu. Việc gì đó xảy ra sẽ khiến không khí không được dễ chịu cho lắm, nhất là khi mọi người cư xử thật là lạ lùng. Tất cả những gì bạn có thể làm chính là cư xử khéo léo một chút, để những rắc rối này sớm trôi qua mau. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu sẽ "chuyển mình" và trở thành một nhân vật đầy sức hút ngày hôm nay, bạn dễ dàng đạt được điều mình muốn khi tương tác với mọi người. Khi đã xác định được mục tiêu, chắc chắn bạn sẽ không bỏ qua nó, và hãy yên tâm là tất cả sẵn lòng ủng hộ bạn vươn tới cái đích của mình.

Song Sinh (21/5-21/6)

 Có vẻ như Song Sinh bị ám ảnh bởi việc gì đó/thứ gì đó mà bạn đã đổ không ít tiền bạc, sức lực vào nó. Lỗi không phải ở bạn, hoặc có thể bạn không cần phải nghĩ ngợi nhiều đến vậy, nhưng bạn vẫn không thể thoải mái. Tốt nhất là tìm ai đó để trò chuyện và chia sẻ những ưu tư của mình, bạn sẽ nhẹ lòng hơn. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Ngày hôm nay sẽ thực sự tuyệt vời trong địa hạt tình cảm, nếu như bạn dốc trọn lòng mình cho tình yêu mà không trông đợi sự đền đáp nào. Gạt đi những nỗi lo lắng mơ hồ, chắc hẳn bạn sẽ có được những phút giây thật thoải mái bên người ấy đấy. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Tâm trí Sư Tử dành trọn vẹn cho một sự kiện nào đó, thế nên bạn đứng ngồi không yên khi chưa nhận được lời mời chính thức. Dường như việc phải chờ đợi khiến cho bạn cảm thấy sốt ruột và tưởng tượng ra quá nhiều kịch bản khác nhau đấy. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay Xử Nữ nên thận trọng với tiền bạc, vật chất, đặc biệt nếu như nó liên quan tới những người khác nữa. Sự thờ ơ của bạn có thể khiến cho mọi việc vị đẩy đi theo chiều hướng mà bạn không nghĩ tới, thế nên, một chút cẩn thận sẽ được khuyến khích lúc này. 

Thiên Bình (23/9-22/10)

Mọi việc diễn ra tưởng chừng như đơn giản, nhưng kỳ thực lại không phải như vậy. Thậm chí, bạn phát hiện ra rằng kế hoạch nào đó mà bạn đã vạch ra sẽ không diễn ra trôi chảy như mong đợi. Để tránh rơi vào thế bị động, tốt nhất là bạn nên cẩn thận một chút nhé.  

Bò Cạp (23/10-21/11)

Ngày hôm nay mang đến những "luồng điện cảm xúc", nhưng đây cũng có thể là những đam mê nhất thời mà thôi, hãy thận trọng với mối quan hệ của mình. Đối với một số người, những đào xới quá khứ có thể là lý do cho sự tan vỡ trong chuyện tình cảm đấy. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã đeo đuổi một mục tiêu nào đó và dồn mọi sức lực cho nó, với quyết tâm phải đạt được cái đích mình đề ra. Đây cũng là ngày mà bạn nhận được một vài thông tin thú vị từ người phương xa và sẽ cảm thấy khá hào hứng với điều đó đấy. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết cảm thấy rằng người trong gia đình dồn bạn vào góc tường chỉ vì việc gì đó mà bạn từng làm, nhưng thay vì thái độ căng thẳng, bạn trở nên điềm tĩnh và mạnh mẽ.  Tuy nhiên, thái độ này có thể bị hiểu như một sự chống đối, khiến bạn bị ghét ngay từ đầu, dù bạn không có ý như vậy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Những ý tưởng của Bảo Bình ngày hôm nay có thể đi ngược lại với một vài quan điểm truyền thống, khiến cho bạn và ai đó rơi vào thế đối nghịch. Vậy cách giải quyết của bạn sẽ là gì? Thỏa hiệp hay đối đầu? Bạn sẽ phải bất ngờ vì chính sức mạnh của mình đấy. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư nghĩ rằng mình hiểu rõ một vấn đề nào đó, nhưng thực tế sẽ cho thấy là bạn đã sai lầm. Thậm chí bạn phũ phàng quay lưng trước những chia sẻ của mọi người và tự mình đưa ra quyết định trước khi hiểu rõ vấn đề. Dừng lại để suy nghĩ một chút thì hơn. 

Minh Hà.st

 

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo