Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Tư (21/03/2018)

Cập nhật lúc 20-03-2018 18:13:02 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Xử Nữ tự tin thể hiện những kỹ năng của mình trong một chuỗi những hoạt động sáng tạo ngày hôm nay, kể cả trong công việc lẫn nơi gia đình. Tuy nhiên, những mâu thuẫn trong quan điểm cá nhân với một đồng nghiệp nào đó sẽ khiến cho bạn "được" trải nghiệm cách xử lý stress đấy. 


Dương Cưu (21/3-19/4)

Niềm đam mê công việc, những nỗ lực của Dương Cưu suốt thời gian qua giúp bạn nhận được phần thưởng xứng đáng ngày hôm nay. Tuy nhiên, với những người chỉ "làm cho vui" hoặc đeo đuổi giá trị tiền bạc, những gì bạn đạt được sẽ không thực sự trọn vẹn. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu để bản thân bị ám ảnh quá nhiều bởi một quyết định nào đó của "một nửa", điều này tiêu tốn thời gian, năng lượng của bạn và chẳng giúp mang lại bất cứ kết quả nào. Đây là lúc bạn cần thay đổi suy nghĩ theo hướng tích cực hơn đấy. 

Song Sinh (21/5-21/6)

Nếu Song Sinh dành cả ngày hôm nay chỉ để chìm đắm trong những suy nghĩ của chính mình, bạn sẽ chẳng còn được ai đoái hoài, quan tâm và cảm thấy vô cùng cô đơn đấy. Thay vì tự xử lý việc một mình, tại sao bạn không thẳng thắn đặt câu hỏi với những người có liên quan nhỉ? 

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải rất hào hứng và phấn khích với công việc mà bạn trông đợi để làm, dù nó tiêu tốn của bạn không ít thời gian, tâm sức. Tuy nhiên, vào buổi sáng, sự e dè, nhút nhát sẽ trở thành rào cản, nhất là khi bạn cần phải tương tác nhiều hơn với mọi người đấy. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử khiến những người xung quanh cảm thấy rất ngạc nhiên vì những hành động lạ lùng của bạn. Có vẻ như bạn bất ngờ cởi mở về một bí mật riêng tư nào đó, chính những tiết lộ này khiến mọi người cảm thấy "sốc" và không biết phải làm gì chăng? 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ tự tin thể hiện những kỹ năng của mình trong một chuỗi những hoạt động sáng tạo ngày hôm nay, kể cả trong công việc lẫn nơi gia đình. Tuy nhiên, những mâu thuẫn trong quan điểm cá nhân với một đồng nghiệp nào đó sẽ khiến cho bạn "được" trải nghiệm cách xử lý stress đấy. 

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình sẽ bị thách thức với một hoạt động khá "khó nhằn" tại công sở, và dường như bạn sẽ phải rất cố gắng để có thể thể hiện mình tốt nhất. Đây chính là cơ hội tốt để bạn tăng cường sự tự tin và biết rõ hơn về năng lực của bản thân đến đâu đấy. 

Bò Cạp (23/10-21/11)

Thẳng thắn chia sẻ những suy nghĩ của mình với "một nửa" sẽ đem lại cho Bò Cạp cảm giác thực sự thoải mái, thư thái, đồng thời giúp bạn hiểu rõ vị trí của mình trong mối quan hệ này. Tuy nhiên, buổi sáng, bạn có phần lưỡng lự vì không muốn mình bị rơi vào thế yếu. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã cần phải đảm bảo rằng bạn hoàn tất mọi công việc cần phải làm, trước khi được đón nhận thành quả. Ngày hôm nay mang đến cho bạn tiền bạc, với điều kiện bạn nỗ lực thể hiện vai trò của mình trong nhiệm vụ được giao. Tuy nhiên, đây không phải lúc thích hợp cho những đầu tư tài chính đâu nhé. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết rất hào hứng với những tiến bộ của bản thân trong thời gian gần đây. Bạn thậm chí sẵn sàng bắt tay với những điều mới mẻ, dù chưa hoàn toàn xác định được nó có thực sự phù hợp với mình hay không. Nên thận trọng một chút thì hơn. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Càng tập trung vào công việc, Bảo Bình càng cảm thấy hào hứng và thích thú. Bạn thậm chí không nhận ra thời gian đã trôi quay chóng vánh đến nhường nào. Đừng quên dành thời gian đủ để nghỉ ngơi và thư giãn một chút nhé. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Cố gắng để vượt qua khỏi sự chán nản, thất vọng khi kế hoạch nào đó của bạn bị thay đổi nhé Song Ngư. Với tính cách của mình, bạn thích mọi việc được sắp đặt chặt chẽ, có khuôn khổ, nhưng trên thực tế, mọi thứ đâu phải lúc nào cũng như ý, phải không? 

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo