Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Tư (21/08/2019)

Cập nhật lúc 21-08-2019 05:58:30 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Những việc diễn ra ngày hôm nay dường như có phần thiếu tích cực với Thiên Bình, bởi vì bạn có thể sẽ phải đối mặt với mâu thuẫn nơi công sở, do sự nói năng thiếu cẩn trọng. Ngoài ra, hãy dành nhiều thời gian hơn cho những điều tốt đẹp, dù nhỏ bé trong đời sống, chúng sẽ giúp cho tinh thần bạn được cải thiện hơn rất nhiều đấy.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Dương Cưu ngày hôm nay sẽ bị ám ảnh bởi những điều nhỏ nhặt, tuy nhiên bạn không nên phán xét người khác dựa trên trang phục, ngoại hình, bởi vì điều đó hoàn toàn không chính xác. Đây cũng là ngày mà bạn nên thể hiện kỹ năng ngoại giao, nhằm đạt được những kết quả cao trong công việc. Cuối ngày, bạn sẽ nhận được một món quà thú vị từ ai đó đấy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu ngày hôm nay sẽ cần sự giúp đỡ của một ai đó để giải quyết các vấn đề trong công việc, hoặc các vấn đề về chuyên môn mà bạn không rõ lắm. Hôm nay cũng đem đến những may mắn về mặt tài chính, khi bạn có được một nguồn tiền từ sự hỗ trợ bên ngoài. Trong giao tiếp, nên thận trọng khi chọn lựa lời ăn tiếng nói, để tránh sự hiểu nhầm.

Song Sinh (21/5-20/6)

Nếu không thận trọng, Song Sinh ngày hôm nay có thể bị thương, ảnh hưởng đến sức khỏe. Nên chú ý khi giải quyết các công việc đòi hỏi sức lực, cần tìm kiếm sự hỗ trợ nếu cần thiết. Đây cũng là ngày mà bạn không nên hướng tới những cảm xúc mới mẻ và quên đi những mối quan hệ và bền vững, bởi vì người yêu thương có thể bị tổn thương vì điều đó.

Cự Giải (21/6-22/7)

Sức khỏe tinh thần, thể chất của Cự Giải ngày hôm nay không được tốt, bạn cần có sự lưu tâm hơn một chút. Đây cũng là ngày mà bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn nhiều hơn và hoạt động với một tốc độ vừa phải, thay vì quá vội vàng, tiêu hao nhiều năng lượng. Buổi chiều là thời gian cho sự yêu thương và quan tâm từ những người xung quanh.

Sư Tử (23/7-22/8)

Ngày hôm nay diễn ra với vô vàn các vấn đề cấp bách, đòi hỏi Sư Tử phải có sự quan tâm ngay lập tức. Sự yên ổn của bạn chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng bởi những vấn đề phiền toái ấy. Tuy nhiên lời khuyên cho bạn là đừng nên cố gắng kiểm soát những gì mà bạn thực sự không cần phải kiểm soát, đồng thời cũng không nên tin tưởng hoàn toàn vào bản năng của mình. Mọi phỏng đoán thiếu chính xác có thể gây ra những hậu quả lớn. Với những người đã có gia đình, đây là ngày để yêu thương.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Những thông tin tiêu cực có thể tìm đến Xử Nữ, liên quan đến gia đình, hoặc những vấn đề rắc rối nào đó của người thân hoặc đồng nghiệp, bạn bè. Tuy nhiên, trước khi dành quá nhiều thời gian cho họ, đừng quên rằng bạn cũng có những vấn đề riêng cần phải quan tâm và xử lý sao cho thật ổn thỏa đã nhé.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Những việc diễn ra ngày hôm nay dường như có phần thiếu tích cực với Thiên Bình, bởi vì bạn có thể sẽ phải đối mặt với mâu thuẫn nơi công sở, do sự nói năng thiếu cẩn trọng. Ngoài ra, hãy dành nhiều thời gian hơn cho những điều tốt đẹp, dù nhỏ bé trong đời sống, chúng sẽ giúp cho tinh thần bạn được cải thiện hơn rất nhiều đấy.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Ngày hôm nay của Bò Cạp sẽ diễn ra khá thoải mái, dễ chịu, thông qua các cuộc gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp, những chuyến mua sắm. Với những người đã có gia đình hoặc người yêu, hãy quan tâm nhiều hơn đến cảm xúc của đối phương và lắng nghe họ chia sẻ nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã không hoàn toàn được bảo vệ khỏi những vấn đề rắc rối của ngày hôm nay, vì thế cần phải có sự kiểm tra mọi thứ thật kỹ lưỡng, nhằm tránh những phiền toái mà bạn không lường trước được. Đây cũng là ngày mà bạn nên dành thời gian cho bản thân bằng việc chăm sóc sức khỏe, hành vi ứng xử, nhờ thế bạn sẽ có được thiện cảm từ mọi người xung quanh.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết ngày hôm nay không hoàn toàn đạt được những mục tiêu mà bạn đề ra, có thể liên quan đến những khó khăn không lường trước, hoặc những thử thách mà bạn chưa thể vượt qua. Tuy nhiên buổi chiều, mọi căng thẳng sẽ tan biến, nhường chỗ cho những khoản lặng thư thái về tinh thần.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Ngày hôm nay đem đến cho Bảo Bình cơ hội có được nguồn thu nhập mới, giúp bạn có thêm được sự cải thiện kinh tế. Tuy nhiên, trong các cuộc trao đổi, tương tác ngày hôm nay, nên thận trọng trước những chủ đề nhạy cảm, có thể khiến cho ai đó không thoải mái. Thư giãn và dành nhiều thời gian hơn cho bản thân nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư ngày hôm nay sẽ trải nghiệm những cung bậc cảm xúc đáng nhớ, liên quan đến một cuộc gặp gỡ, hay một tương tác nào đó. Bạn cũng nên quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe thông qua việc tập luyện, ăn uống, nghỉ ngơi nhiều hơn.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo