Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Tư (22/05/2019)

Cập nhật lúc 21-05-2019 15:17:54 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Tâm trạng của Thiên Bình ngày hôm nay rất tích cực, và nhờ thế, những người xung quanh bạn cũng sẽ cảm thấy vui vẻ, thoải mái hơn rất nhiều. Tuy nhiên cũng đừng lấy những trò đùa hài hước mang vào công việc, đừng quên rằng có những vấn đề đòi hỏi bạn cần phải nghiêm túc, nhất là trong những cuộc gặp gỡ quan trọng.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Có thể dụng ý của ai đó là tốt, nhưng những lời khuyên mà họ dành cho Dương Cưu chưa chắc đã phù hợp với tình huống, hoàn cảnh là bạn đang vướng phải. Thế nên hãy lắng nghe, chọn lựa và điều chỉnh những thông tin mà đối phương chia sẻ cho phù hợp với chính mình. Buổi chiều, cho mình một chút thời gian để nghỉ ngơi, tìm kiếm những điều vui bình dị của đời thường.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu sẽ nhận được hai bài học đáng giá ngày hôm nay, bài học thứ nhất liên quan đến tài chính. Đây là ngày mà bạn cần phải xem xét chi tiêu, tính toán lại tiền bạc sao cho phù hợp với thực tế. Bài học thứ hai là giúp đỡ mọi người trong khả năng có thể, thay vì ôm đồm quá nhiều và vượt ra khỏi tầm kiểm soát của chính bạn. Cũng đừng quên giải thích với đối phương về việc tại sao bạn có thể giúp họ đến như vậy thôi.

Song Sinh (21/5-20/6)

Đây là ngày mà Song Sinh cần phải thả lỏng một chút, đừng gồng mình lên căng thẳng quá mức trong công việc. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải kiểm tra kỹ mọi thông tin trước khi bắt tay vào một dự án/kế hoạch nào đó. Trong các mối quan hệ, đây là lúc để xích lại gần hơn với một nửa hay bạn bè thân thiết, có vẻ như họ đang rất cần tới sự hỗ trợ của bạn đấy.

Cự Giải (21/6-22/7)

Hôm nay dường như là một ngày với khá nhiều điều bực mình cho Cự Giải: các thiết bị máy móc có thể hỏng hóc, bạn có thể gặp vấn đề trục trặc về giao thông, các phương tiện vận chuyển, hoặc ai đó có thể gây cho bạn sự bực tức, tổn thương với những lời nói quá gay gắt. Hãy tìm cách xoa dịu cho chính mình bằng những phút giây thư giãn vào buổi tối nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Nếu Sư Tử cảm thấy ngày hôm nay thực sự quá tải với mình, hãy nhấc máy lên và gọi sự trợ giúp từ những người trong gia đình, hoặc người thân thiết. Buổi chiều, bạn có thể sẽ nhận được sự động viên từ một thành viên nào đó trong gia đình, bằng một món quà, một bó hoa thật đẹp chẳng hạn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hết sức thận trọng trong những lời ăn, tiếng nói ngày hôm nay nhé Xử Nữ. Có thể bạn có dụng ý tốt, nhưng lời bạn nói, điều bạn làm có thể gây tổn thương cho một ai đó và phản tác dụng. Ngoại trừ điều này, đây sẽ là một ngày khá vui vẻ, thoải mái bên bạn bè và những người thân.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Tâm trạng của Thiên Bình ngày hôm nay rất tích cực, và nhờ thế, những người xung quanh bạn cũng sẽ cảm thấy vui vẻ, thoải mái hơn rất nhiều. Tuy nhiên cũng đừng lấy những trò đùa hài hước mang vào công việc, đừng quên rằng có những vấn đề đòi hỏi bạn cần phải nghiêm túc, nhất là trong những cuộc gặp gỡ quan trọng.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Việc đưa ra những quyết định quan trọng thực sự rất cần thiết ngày hôm nay, nếu không, Bò Cạp sẽ bỏ lỡ mất cơ hội của mình. Ngày này cũng đòi hỏi bạn cần phải tinh tế, khéo léo hơn trong giao tiếp, hãy lắng nghe và tìm hiểu những thông điệp mà đối phương muốn chuyển đến mình, thay vì chỉ là những lời đầu môi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Những chuyện diễn ra trong môi trường công sở có thể không được như ý của Nhân Mã, khi trọng trách, quyền lực có thể được trao cho một người khác dù bạn mong muốn có được. Tuy nhiên hãy học cách chấp nhận điều này và tuân thủ mọi thứ. Trong gia đình, bạn càng cần cần phải khéo léo trong ứng xử, đừng nói ra những lời căng thẳng và khiến cho ai đó cảm thấy bị tổn thương.

Ma Kết (22/12-19/1)

Các hoạt động xã hội ngày hôm nay có thể khiến cho Ma Kết stress, và vì thế, không nên ôm đồm và tham gia quá nhiều các tương tác như vậy. Dành thời gian một mình để lấy lại sự điềm tĩnh, vững vàng nhằm giải quyết công việc một cách hiệu quả nhất. Đừng căng thẳng bởi vì tất cả những gì diễn ra ngày hôm nay sẽ tốt đẹp mà thôi.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đừng tự mình loay hoay giải quyết mọi việc, bởi vì như thế mọi thứ sẽ chẳng đi đến đâu, Bảo Bình. Hãy tìm kiếm sự hỗ trợ trong những thời điểm cần thiết, chuyện đó là quan trọng. Lời khuyên dành cho bạn trong ngày này chính là hãy cởi mở, khéo léo hơn trong giao tiếp, nếu như bạn muốn xây dựng một mối quan hệ giá trị, mới mẻ.

Song Ngư (19/2-20/3)

Cảm xúc của Song Ngư ngày hôm nay có phần phức tạp, khiến cho tâm trạng bạn không tốt một chút nào. Đừng quá lo lắng về điều đó, bạn có rất nhiều chỗ dựa tinh thần để có thể tìm kiếm sự hỗ trợ đấy. Buổi chiều là thời gian tuyệt vời cho các chuyến đi, các cuộc gặp gỡ gia đình, bạn bè, người thân.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo