Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Tư (23/12/2020)

Cập nhật lúc 23-12-2020 03:22:47 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Bạn sẽ buộc phải lên tiếng giải thích về một vấn đề gì đó với ai đó nơi công sở, liên quan ấy hiểu nhầm giữa hai phía, Thiên Bình. Tuy nhiên cần có sự ôn hòa trong giao tiếp, tránh những lời cực đoan có thể gây ra sự tổn thương trong mối quan hệ và khiến cho đối phương cảm thấy không hài lòng.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Hẳn nhiên liều lĩnh, mạo hiểm là không tốt, nhưng trong một số trường hợp, sự cẩn trọng quá cũng đồng nghĩa với việc bạn đánh mất đi cơ hội của chính mình, Dương Cưu. Thế nên ngày hôm nay, hãy cố gắng để mở lòng và cho phép bản thân được thử mạo hiểm một chút, biết đâu mọi thứ sẽ bất ngờ đấy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Hôm nay, nếu sẵn lòng mở tâm hồn mình ra với những điều mới mẻ thì bạn sẽ thấy cuộc sống đến rất ý nghĩa, Kim Ngưu. Bạn cũng có thể tranh thủ những ngày này để cho mình được nghỉ ngơi đôi chút, sự thư giãn sẽ giúp cho tinh thần bạn được xoa dịu rất nhiều và làm cho bạn tích cực hơn.

Song Sinh (21/5-20/6)

Công việc ngày hôm nay diễn ra rất hiệu quả và tích cực, khiến cho tâm trạng của Song Sinh rất vui vẻ. Cũng chính vì thế mà bạn về nhà với tinh thần thoải mái và thư giãn vào buổi tối. Đây chính là lúc để gia đình xích lại bên nhau trong tình yêu đấy.

Cự Giải (21/6-22/7)

Tiền bạc có thể là nguyên nhân cho những vấn đề rắc rối với Cự Giải ngày hôm nay. Lời khuyên dành cho bạn chính là nên thận trọng khi cho vay mượn tiền bạc. Ngay cả khi bạn sợ mất lòng thì cũng đừng vì thế mà dễ dãi cho ai đó mượn tiền và rồi rơi và những cơn khủng hoảng không mong muốn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử cảm thấy rất khó lòng để mở lời nói với ai đó trong gia đình về vấn đề vốn khiến cho mọi người khó chịu. Tuy nhiên khi bạn vượt qua được những cảm xúc đó để suy nghĩ tích cực thì bạn sẽ thấy rằng tất cả ổn thỏa mà thôi. Cởi mở, chân thành là cách để đưa những thành viên trong gia đình xích lại gần nhau.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Sự giúp đỡ mà Xử Nữ dành cho ai đó đó ngày hôm nay sẽ giúp bạn có được sự yêu quý, sự hỗ trợ rất cần thiết. Thế nên đây không phải là lúc để giam mình trong bốn bức tường, hãy mở lòng và sẵn sàng cho những tương tác xã hội tích cực nhé.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bạn sẽ buộc phải lên tiếng giải thích về một vấn đề gì đó với ai đó nơi công sở, liên quan ấy hiểu nhầm giữa hai phía, Thiên Bình. Tuy nhiên cần có sự ôn hòa trong giao tiếp, tránh những lời cực đoan có thể gây ra sự tổn thương trong mối quan hệ và khiến cho đối phương cảm thấy không hài lòng.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp ngày hôm nay rất chú ý đến các chi tiết trong công việc. Hẳn nhiên điều này là cần thiết, nhưng đừng để chúng trở thành nguyên nhân của những mâu thuẫn, những sự không hài lòng từ phía đồng nghiệp, bạn bè. Bạn cũng có thể góp ý cho họ một cách khéo léo, thay vì chỉ trích nặng nề.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã cảm thấy như thế ai đó chắn đường bạn, làm cho bạn không thể thực hiện các kế hoạch, mục tiêu của mình. Tuy nhiên đây đơn thuần chỉ là những cảm xúc từ phía bạn mà thôi, trong khi có thể đối phương hoàn toàn không có ý đó. Suy nghĩ của bạn có phần cực đoan đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ngày hôm nay có thể không yên ổn, dễ chịu, xuất phát từ thì sự thiếu trách nhiệm của Ma Kết trong công việc gia đình. Có lẽ bạn cần phải xem xét lại những nhiệm vụ, những lời hứa mà mình đã nói và nỗ lực hoàn thành chúng, thay vì dồn nó cho bất cứ ai khiến họ mệt mỏi.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Nếu ai đó mong muốn và đề nghị với bạn để có được một không gian riêng, hãy tôn trọng họ và đồng ý với họ. Ai cũng cần có một khoảng lặng của riêng mình, bất chấp mối quan hệ có gần gũi, thân thiết đến mấy đi nữa, Bảo Bình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Ai đó rất cần sự giúp sức, đóng góp ý tưởng của Song Ngư, vậy thì việc của bạn chính là nhiệt tình giúp họ nhiều nhất có thể. Đừng e ngại lý do gì mà quay lưng đi, đơn giản vì họ có thể ngại bạn mà không lên tiếng nhờ cậy đấy.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo