Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Tư của bạn (09/11/2022)

Cập nhật lúc 08-11-2022 19:01:39 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Nếu Thiên Bình muốn giải quyết mọi việc ổn thỏa thì điều quan trọng chính là xử lý công việc theo kế hoạch. Đừng làm việc bốc đồng, thiếu nguyên tắc, điều đó khiến bạn mất rất nhiều thời gian và công sức.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Khát khao chinh phục của bạn thực sự rất mạnh mẽ ngày hôm nay. Thế nên, đây là một ngày thích hợp để bạn trải nghiệm và khám phá cuộc sống, chinh phục những đỉnh cao mới.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu như trút được gánh nặng tinh thần khi việc gì đó đã đi qua, sau thời gian khiến bạn đau đầu, trăn trở. Đã đến lúc cho mình thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn một chút rồi đấy.

Song Sinh (21/5-20/6)

Thái độ của bạn với tiền bạc rất quan trọng trong hôm nay. Bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng về những lựa chọn của mình, thay vì mua sắm bốc đồng và khiến bản thân rơi vào khủng hoảng.

Cự Giải (21/6-22/7)

Chung thủy là lời khuyên dành cho Cự Giải ngày hôm nay. Đừng để tình cảm xen vào giữa lý trí, gây ra những rắc rối và làm tổn thương những người bạn yêu thương.

Sư Tử (23/7-22/8)

Việc đánh giá quá cao bản thân có thể gây ra những xích mích không cần thiết hoặc làm tổn thương mối quan hệ giữa Sư Tử và một người nào đó. Hãy khiêm tốn một chút.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Kể cả cuộc sống có bận rộn đến mấy, Xử Nữ cũng đừng quên chăm sóc bản thân. Chỉ khi bạn có sức khỏe thể chất và tinh thần tốt, bạn mới có thể làm mọi việc thật ổn thỏa.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Nếu Thiên Bình muốn giải quyết mọi việc ổn thỏa thì điều quan trọng chính là xử lý công việc theo kế hoạch. Đừng làm việc bốc đồng, thiếu nguyên tắc, điều đó khiến bạn mất rất nhiều thời gian và công sức.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Mọi thứ có thể khác xa với kỳ vọng của Bò Cạp và khiến bạn buồn. Hãy hiểu rằng không phải lúc nào mọi việc cũng ưng ý, đôi khi tình thế tệ hơn bạn nghĩ. Quan trọng là một tinh thần vững vàng và lạc quan.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Dường như Nhân Mã có thể xoá đi lớp sương mù trước mắt và nhìn mọi việc với thái độ tích cực, lạc quan hơn, đồng thời tìm ra hướng đi cho chính mình. Đây chính là ngày để bạn trải nghiệm cuộc sống.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tình cảm có thể mất dần yếu tố lãng mạn và bị hiện thực bao phủ. Dù đó là gì đi nữa, hãy hiểu rằng cuộc sống luôn luôn phải như vậy nhé, Ma Kết.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình quan tâm nhiều hơn đến sự ổn định của cuộc sống và dường như không muốn mạo hiểm. An toàn với bạn là trên hết. Vậy thì, hãy tìm kiếm cho mình những điểm đến bạn thấy phù hợp.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thay vì tin tưởng hoàn toàn vào những thông tin nhận được ngày hôm nay, Song Ngư nên cố gắng lọc ra những nội dung phù hợp và đáng tin cậy nhất. Đừng dễ dàng trao niềm tin của mình nhé.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo