Tử vi

Vận mệnh 12 con giáp năm 2019

Cập nhật lúc 27-11-2018 19:00:51 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Dự đoán vận mệnh 12 con giáp năm 2019: Người tuổi Sửu, Mão, Mùi gặp nhiều may mắn nhất trong năm 2019.


Theo dự đoán vận mệnh 12 con giáp năm 2019

– Người tuổi Tý : cần đề phòng tiểu nhân phá hoại chuyện tình cảm. Sự nghiệp của con giáp này cũng tương đối ổn định, nhưng năm 2019 không phải là năm thuận lợi cho việc tìm kiếm hay chuyển sang một công việc mới. Ngoài ra, dù thu nhập từ công việc chính ổn định nhưng người tuổi Tý không nên quá tin người trong việc đầu tư kinh doanh bên ngoài để tránh bị mắc lừa về tiền bạc. Sức khỏe của người tuổi Tý trong năm 2019 ổn định, chỉ cần lưu ý hơn nữa đến chất lượng giấc ngủ.

– Người tuổi Sửu :chuyện tình cảm của cơ bản ổn định, người đã kết hôn nên dành nhiều thời gian hơn nữa cho nửa kia. Sự nghiệp trong năm 2019 của con giáp này thuận buồm xuôi gió, có cơ hội được thăng chức, tăng lương. Do chịu tác động của vận Quan Lộc nên tài vận ổn đinh và có chiều hướng đi lên. Con giáp này cần chú ý ngủ đủ giấc để đảm bảo sức khỏe trong năm 2019.

– Người tuổi Dần : Tình cảm: con giáp này cần trân trọng tình cảm hiện tại và nên dành nhiều thời gian quan tâm tới nửa kia. Sự nghiệp: gặp nhiều áp lực, đề phòng thị phi do tiểu nhân đố kỵ gây ra. Tài vận: gặp hạn Thái Tuế nên dễ hao tổn tiền bạc nhưng lại cũng có cơ may trúng xổ số. Sức khỏe: nên ăn uống điều độ.

– Người tuổi Mão : Tình cảm: được Thần tình yêu ưu ái nên chuyện tình cảm hạnh phúc, suôn sẻ nhưng không nên để những lời đàm tiếu bên ngoài làm ảnh hưởng đến tình cảm lứa đôi. Sự nghiệp: phát triển vững chắc, tiến triển khả quan, có quý nhân là người tuổi Hợi, tuổi Mùi giúp đỡ rất nhiều trong công việc. Tài vận: thu nhập chính ổn định nhưng nguồn thu phụ bấp bênh. Sức khỏe: chú ý tránh mắc cảm mạo.

– Người tuổi Thìn : Tình cảm: vận đào hoa đi xuống, chuyện tình cảm nhiều trắc trở. Sự nghiệp: gặp nhiều áp lực trong công việc, nếu biết xây dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp ắt có quý nhân giúp đỡ trong mọi việc. Tài vận: được thần Tài phù hộ, có nhiều cơ hội kiếm được tiền nhưng cũng nên tiết chế ham muốn mua sắm của bản thân. Sức khỏe: chú ý đến sức khỏe tinh thần tránh rơi vào trạng thái trầm cảm.

– Người tuổi Tỵ : Tình cảm: Năm 2019 không phải là năm thuận lợi trong tình cảm của người tuổi Tỵ, dễ xảy ra tranh cãi, mâu thuẫn từ những việc nhỏ nhặt. Sự nghiệp: có sự khởi sắc, nên tiết chế cái tôi để tránh làm ảnh hưởng tiêu cực đến sự thăng tiến. Tài vận: tài chính bất ổn, nên biết cân đối thu chi. Sức khỏe: do vấp phải cục diện Xung Thái Tuế nên sẽ mắc nhiều bệnh, cần chú ý rèn luyện sức khỏe, tăng sức đề kháng cho cơ thể.

– Người tuổi Ngọ : Tình cảm: sự nghiệp ảnh hưởng nhiều đến tình cảm, nên biết cân bằng. Sự nghiệp: năm không thuận lợi cho sự phát triển của sự nghiệp, nên cẩn thận để tránh sai sót trong công việc và cần suy nghĩ kỹ trước khi quyết định bất cứ điều gì. Tài vận: thu nhập chính ổn định, nguồn thu phụ cũng mang lại những khoản thu không nhỏ nhưng không được tham gia đầu tư mạo hiểm. Sức khỏe: Áp lực công việc ảnh hưởng xấu đến sức khỏe nên có sự nghỉ ngơi.

– Người tuổi Mùi : Tình cảm: năm tốt đẹp cho chuyện tình cảm, những người đã kết hôn chuẩn bị đón quý tử. Sự nghiệp: Mùi Hợi tương hợp nên hãy nhanh chóng thực hiện những dự định, kế hoạch đang ấp ủ, ắt thu được thành công. Tài vận: không chỉ đỏ tình mà còn đỏ bạc, thu nhập chính và phụ đều tăng nhanh. Sức khỏe: nên chú ý đến gan, dạ dày, tránh ăn đồ cay, nóng, dầu mỡ và nên tăng cường vận động.

– Người tuổi Thân : Tình cảm: không nên hấp tấp, vội vã trong tình cảm để tránh phải hối hận. Sự nghiệp: dễ bị yếu tố bên ngoài tác động xấu đến công việc nên lắng nghe và suy nghĩ kỹ trước khi quyết định bất cứ việc gì. Tài vận: tình hình tài chính ổn định, không biến động. Sức khỏe: nên ăn uống điều độ.

– Người tuổi Dậu : Tình cảm: người độc thân nên nắm bắt cơ hội để thoát kiếp cô đơn, còn những người đã có đôi có cặp nên thận trọng trong lời ăn tiếng nói tránh làm tổn thương nửa kia. Sự nghiệp: do chí tiến thủ chưa cao và tính cách an phận thủ thường nên sự nghiệp không có đột phá trong năm 2019. Tài vận: thu nhập chính ổn định, các khoản đầu tư như chứng khoán, quỹ đầu tư cũng mang lại lợi nhuận. Sức khỏe: 2019 là năm sức khỏe dồi dào, tinh thần hưng phấn.

– Người tuổi Tuất : Tình cảm: bước qua năm tuổi nên sẽ có hỷ sự trong tình cảm. Sự nghiệp: có nhiều cơ hội thăng tiến, không nên quá tự mãn để tránh tiểu nhân đố kỵ hãm hại. Tài vận: thu nhập ổn định, làm bao nhiêu thu về bấy nhiêu. Sức khỏe: nên chú ý sức khỏe khi thời tiết giao mùa.

– Người tuổi Hợi : Tình cảm: do bước vào năm tuổi nên chuyện tình cảm bất ổn, dễ xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi. Sự nghiệp: vấp phải nhiều sự cạnh tranh trong công việc. Tài vận: dù là năm tuổi nhưng vẫn được quý nhân giúp đỡ về tài vận. Sức khỏe: nên tăng cường rèn luyện sức khỏe và chú ý đến việc ăn uống.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo