Tử vi

Vận trình người tuổi Ngọ trong năm Mậu Tuất 2018

Cập nhật lúc 15-12-2017 20:04:08 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Sao tốt Thiên Ất Quý Nhân, Tướng Tinh, Tam Đài, Kim Quỹ giúp cho tuổi Ngọ có nhiều sự phù trợ.
Sao xấu Bạch Hổ, Dương Nhận khiến sức khỏe gặp bất lợi, công việc dễ có cản trở.


Vận trình người tuổi Ngọ trong năm Mậu Tuất 2018, lâm tượng Tam Hợp Thái Tuế, lại có 4 cát tinh là Thiên Ất Quý Nhân, Tướng Tinh, Tam Đài và Kim Quỹ hội chiếu, đại cát đại lợi cho sự nghiệp và tài lộc.

Bản mệnh tư duy mẫn tiệp, hành sự quyết đoán, không ngừng học hỏi để nâng cao năng lực chuyên môn, có những biểu hiện xuất sắc, thường được cấp trên tán thưởng và giao phó trọng trách.

Bộ 4 cát tinh này chủ về khoa giáp công danh, báo hiệu một năm học hành tấn tới, thi cử đỗ đạt cho người tuổi Ngọ. Dù là đang đi học hay đã đi làm, nếu muốn học cao hơn, chuyên sâu hơn đều có thể toại nguyện, thu được thành quả bất ngờ, đáng khiến người ta ngưỡng mộ.

Tuy nhiên cần lưu ý, trong năm Mậu Tuất 2018, sao xấu Bạch Hổ, Dương Nhận chiếu mệnh, chủ về những kích động về mặt cảm xúc.

Tuổi Ngọ vốn nóng vội, cố chấp, lại thiếu kinh nghiệm sống rất dễ bất hòa với đồng nghiệp, tỏ thái độ đối kháng với cấp trên, ảnh hưởng xấu tới các mối quan hệ xã giao, gây trở lực cho con đường thăng tiến. Vì cố chấp mà hại mình hại người, dính dáng đến pháp luật, tự rước họa vào thân.

Trong năm Mậu Tuất 2018, bản mệnh tuổi Ngọ lâm cục diện Bán Hợp Hỏa cục, đại tượng hợp thành thế cục cát tường. Thái Tuế Thương Quan bị Bán Hợp Hỏa cục áp chế, hóa giải hung vận, tăng thêm phần cát lợi.

Cục diện này có lợi cho các hạng mục hợp tác liên quan về kỹ thuật, bất động sản, văn hóa nghệ thuật… Có điều, Thái Tuế Tuất là Thổ, dù có năng lực hóa Hỏa, mang điềm cát lợi cho phương diện sự nghiệp, nhưng bản mệnh tiêu hao tinh lực, không có lợi cho sức khỏe.

Năm Mậu Tuất 2018, người tuổi Ngọ có duyên với những vấn đề về tâm linh, thần học, được sự trợ giúp về tâm linh. Có điều bản mệnh nên chú ý, Thương Quan xuất hiện mang theo điềm hung họa, không nên cố chấp quá mức, làm bất cứ việc gì cũng cần phải tuân thủ theo quy định pháp luật.

Về phương diện tài lộc, được Kim Quỹ cát tinh trợ vận, tài khí bản mệnh xung thiên, Chính Tài hay Thứ Tài đều đắc lộc, không những được quý nhân trợ giúp mà người thân, bạn bè hợp lực ủng hộ, tài vận thuận buồm xuôi gió.

Nhưng lưu ý, Thương Quan còn có thể sinh tài, thôi thúc ý chí kiếm tiền, làm giàu của bản mệnh.
Nhưng có người sẽ không từ thủ đoạn để tranh lợi đoạt tài, dễ vướng vào vòng lao lý, phúc khí bản thân cũng tổn hao. Đừng buông thả bản thân quá mức, làm gì cũng cần tuân thủ quy tắc chung, đừng để lòng tham làm mờ mắt mà rước họa vào thân…

Vào các tháng Giêng, tháng 8 âm lịch vận trình được xem là may mắn hơn cả vì sẽ có quý nhân phù trợ. Sức khỏe cần chú ý hơn, hạn chế đi xa.

Chú ý đời sống tình cảm gia đình và quan tâm hơn đến con cái còn nhỏ tuổi. Cuộc sống gia đình cũng không mấy tốt đẹp, vì vậy hãy nên chú ý hơn trong việc xây đắp tình cảm gia đình để có được sự bền lâu.

Nguồn: blogphongthuy.com

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo