Tử vi

Vận trình người tuổi Thìn trong năm Mậu Tuất 2018

Cập nhật lúc 16-12-2017 20:06:14 (GMT+1)

 

Sao xấu Thất Sát dễ gặp chuyện về sức khỏe, cần giữ an toàn cho bản thân.


Vận trình năm Mậu Tuất 2018, người tuổi Thìn lâm tượng xung Thái Tuế Tuất. Xung Thái Tuế ý chỉ đối kháng, xung đột, giao tranh, khiến vận trình toàn năm thăng trầm bất ổn, tai họa không ngừng. Mệnh cung lại có hung tinh hội chiếu, không có cát tinh hóa giải, khiến vận trình càng thêm ảm đạm, nhiều phiền muộn, áp lực tứ bề vây hãm.

Bản thân phải tự lực cánh sinh, việc gì cũng đến tay, cũng phải ra mặt để xử lý, mưu sự vất vả, nỗ lực gấp nhiều lần so với thường lệ mới mong phát triển sự nghiệp ổn định. Khả năng thăng tiến trong sự nghiệp không cao, dễ vì chuyện riêng mà mâu thuẫn, cãi vã với cấp trên khiến quan hệ thiếu hài hòa, không được nâng đỡ.

Thìn Tuất tương xung, ý chỉ người tuổi Thìn vì chủ quan khinh suất dẫn đến phá tài. Đồng thời, dễ bị vận xui đeo bám, gặp điều bất trắc, bị vật cứng, đồ kim loại đâm vào người gây chấn thương, chảy máu… cần hết sức lưu ý bảo vệ phần đầu.

Trong năm nay tuổi Thìn bị Tuế Phá hung tinh phá hoại các mối quan hệ xã giao, cần chú trọng thắt chặt các mối quan hệ, sẽ hạn chế điều tiếng thị phi, tai bay vạ gió. Công việc nên làm tốt công việc hiện tại, không tham lam vô độ, ôm đồm nhiều việc, nhảy việc, chuyển ngành nghề… ắt tự mình gây sóng gió.

Năm Mậu Tuất 2018 về phương diện tài lộc bị Tuế Phá và Đại Hao hung tinh chèn ép, ắt có sự lo lắng về tổn hao tiền của. Cầu tài trong năm gặp khó khăn, dễ phá tài, phát sinh những khoản chi tiêu bất ngờ, khó tránh phải nợ nần, vay mượn.

Về tình cảm, Tuế Phá xuất hiện mang theo dấu hiệu rạn nứt, nghiêm trọng có thể dẫn đến việc đường ai nấy đi, ly hôn. Người độc thân dễ bỏ lỡ nhân duyên tốt đẹp.

Về sức khỏe không lý tưởng, tinh thần bất ổn, chịu tác động ngoại cảnh mà trở nên ưu sầu, phiền muộn, không có ý chí phấn đấu. Áp lực từ công việc, tài chính khiến tinh thần càng xuống dốc, suy nghĩ lo lắng nhiều hại sức khỏe.

Ngoài ra, đề phòng ảnh hưởng của xung Thái Tuế, có thể gây ra tai nạn xe cộ, phải đi đứng thận trọng để mọi sự bình yên.

Tình yêu có cơ hội nảy nở nhất là với người cùng năm sinh hoặc cùng nơi làm việc. Người đang yêu chú ý giữ gìn tình cảm, tránh cãi cọ dẫn đến chia tay.

Nguồn: blogphongthuy.com

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo