Tử vi

Vận trình người tuổi Tuất trong năm Mậu Tuất 2018

Cập nhật lúc 18-12-2017 20:10:05 (GMT+1)

 

Sao tốt Thiên Ất Quý Nhân, Hoa Cái, Vũ Khúc, giúp vượt quan khó khăn, gặp hung hóa cát.
Sao xấu Tướng Tinh, Kiếm Phong, Phục Thi, dễ gặp bất lợi trong công việc, sự nghiệp và dễ gặp tai nạn.


Vận trình người tuổi Tuất bước vào năm Tuất là năm tuổi, vận trình lưu niên khó tránh thăng trầm, bất ổn.

Tuy nhiên phạm năm tuổi, không nhất định là thấp kém, chỉ có điều vận thế khá cực đoan, lúc thì may mắn liên tiếp, khi lại họa hại liên miên, tựu chung lại là năm có vận trình biến động rất lớn. Trong năm nay tuổi Tuất nên hành thiện tích đức để tăng vận khí.

Vận trình chưa thể ổn định. Lại có hung tinh Kiếm Phong và Phục Thi ảnh hưởng, có thể gây ra các loại hình thương bất ngờ, cần chú ý vấn đề an toàn trong lao động, khi đi lại.

Trong năm Mậu Tuất 2018, tuổi Tuất bôn ba vất vả hơn, thường phải xuất đầu lộ diện ứng phó việc quan trọng, áp lực tứ bề, lại gây ra không ít phiền toái thị phi.

Năm nay khiến tính cách của tuổi Tuất xốc nổi, nóng vội, có tâm lý làm ra những chuyện to gan lớn mật, dính dáng tới pháp luật, không ai có thể ngờ tới, khác hẳn với vẻ bề ngoài khá điềm tĩnh và khoan dung của tuổi Tuất. Nên cần tuân thủ pháp luật kẻo vướng thị phi kiện tụng phức tạp.

Trong năm Mậu Tuất 2018, người tuổi Tuất được cát tinh Thiên Ất Quý Nhân, Hoa Cái và Vũ Khúc trợ mệnh, thúc đẩy khả năng lãnh đạo, có lợi cho uy tín, thăng quan tiến chức. Tuy nhiên thành công chỉ đến với những ai thực sự nỗ lực và biết chủ động nắm bắt thời cơ.

Vũ Khúc trợ mệnh có lợi cho quản lý tài chính, tuổi Tuất nên phát huy sự nhạy bén về tiền bạc, khả năng kiếm tiền tốt, có sức cạnh tranh cao, không lo túng thiếu. Tuy nhiên năm nay không thích hợp tiến hành đầu tư quy mô lớn, dễ gặp khó khăn, bị thất bại vì những yếu tố khách quan tác động.

Về phương diện sức khỏe, có sao xấu Phục Thi ảnh hưởng, tuổi Tuất nên hạn chế tham gia các đám tang, tới những nơi u ám, nhiều âm khí. Trong công việc chú ý vấn đề an toàn lao động, đừng để gây chấn thương, chảy máu…

Đối với tình duyên nên trân trọng đối phương, tránh cãi vả gây nên những chuyện đáng tiếc. Người đã lập gia đình nên nhường nhìn nhịn trong mọi việc, cư xử tế nhị hòa nhã, để tránh hôn nhân đỗ vỡ.

Nguồn: blogphongthuy.com

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo