Sân khấu

5000 USD chưa là gì, kiều nữ Việt còn bị "gạ tình" 20.000 và hơn...

Cập nhật lúc 01-05-2017 16:02:35 (GMT+1)

 

Không ít lần những mỹ nhân showbiz Việt nổi điên vì bị "gạ tình" trắng trợn.


Mới đây, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Diệp Bảo Ngọc đã vô cùng bức xúc khi chia sẻ đoạn tin nhắn bị "gạ tình" trắng trợn với giá 5.000 USD.

 

Theo đó, người đàn ông lạ này đã nhiều lần nhắn tin để gạ gẫm được "mua" cô với giá 5000 USD. Dù hết sức lịch sự khi tiếp chuyện anh ta nhưng Diệp Bảo Ngọc cũng không thể chịu nổi lời đề nghị khiếm nhã này.

 

Nữ diễn viên đã đanh thép công khai đoạn tin nhắn bị "gạ tình" cùng với lời lẽ mạnh mẽ, đầy bức xúc.

 

Sau khi chia tay với chồng, Diệp Bảo Ngọc đang một mình nuôi con và vẫn chưa có ý định đi bước nữa.

 

Một mỹ nhân Việt khác cũng từng nhận được lời đề nghị khiếm nhã là Hương Tràm. Từng có người đàn ông đưa ra lời đề nghị rủ cô đi du lịch chung khoảng 10 ngày rồi sẽ mua cho một chiếc xe hơi. Không chỉ có thế, người đàn ông này còn khoe tài khoản đang có 15 tỷ đồng.

 

Quán quân The Voice mùa đầu tiên chia sẻ, khi đang ngồi ăn uống cùng bạn bè thì nhận được tin nhắn này. Cảm xúc của Hương Tràm lúc đó là tức giận khi gặp phải một lời làm quen vô cùng khiếm nhã, đồng thời cũng cảm thấy buồn cười.

 

Cô ca sĩ sinh năm 1994 đã thẳng thắn mang lên Facebook "để cảnh báo mọi người, để những người làm quen kiểu thô lỗ như thế này dè chừng vì Hương Tràm cũng không hề hiền lành đâu".

 

Cách đây vài năm, nữ ca sĩ Dương Hoàng Yến cũng từng nhận được lời đề nghị "rủ đi chơi" và sẽ tặng cô 8.000 USD cùng quà tặng gồm hàng hiệu, điện thoại Iphone, Ipad đắt tiền.

 

Ngay khi nhận được tin nhắn, Dương Hoàng Yến đã vô cùng bức xúc. Cô thẳng thắn chia sẻ, cô thích hàng hiệu thật nhưng thích tự mua cho mình hơn. Điều khiến Dương Hoàng Yến tức giận là vì cô cảm thấy người đưa ra lời đề nghị này quá coi thường giới nghệ sĩ.

Người mẫu Phương Mai còn từng bị quấy rối dai dẳng hơn. Cô bị một người đàn ông lạ mặt làm phiền liên tục trong thời gian dài. Người đàn ông này gạ Phương Mai đi khách sạn rồi đưa ra các mức giá 200 USD, 400 USD, 500 USD khiến chân dài bực bội.

 

Thậm chí Phương Mai đã không thể im lặng mà nhờ bạn bè nhắn tin đe dọa lại nhưng người này vẫn tiếp tục quấy rối Phương Mai bằng những ngôn từ vô cùng khiếm nhã.

 

Việc bị nhắn tin "gạ tình đổi tiền" không chỉ khiến mỹ nhân showbiz Việt tức điên mà còn làm ảnh hưởng đến hình ảnh và quấy rối cuộc sống của họ.

 

Không chỉ bị người lạ quấy rối, sao Việt còn bị cả người quen "gạ gẫm" trắng trợn. Người mẫu Kỳ Hân cũng từng bị một người rủ đi "tiếp đại gia" với giá 3 triệu đồng. Người này còn đưa ra các "mức giá", với con số 3 triệu đồng là để Kỳ Hân đi ăn và đi bar cùng đại gia này.

 

Nhận được lời đề nghị, Kỳ Hân đã thẳng thắn từ chối. Cô còn cảm thấy bị tổn thương và bức xúc khi nhận được lời đề nghị như vậy. Trước khi "gạ gẫm" Kỳ Hân, người này còn bắt đầu bằng mấy câu chào hỏi, cho thấy đây là người mà Kỳ Hân có quen biết.

 

Không chị bị một lần và Angela Phương Trinh còn liên tục nhận được lời đề nghị rủ "đi chơi". Cô từng chia sẻ với báo giới: "Khi tôi vừa chia tay anh bạn trai mà mọi người gọi là đại gia thì có rất nhiều lời mời cạm bẫy ồ ạt đến với tôi. Họ cũng muốn mua cho tôi thứ nọ thứ kia nhưng tôi không chấp thuận. Làm vậy chẳng khác nào tôi là món hàng và họ chỉ cần đưa giá là sở hữu được. Có lẽ do thời gian trước tôi quen bạn trai cũ nên nhiều người hiểu lầm tôi yêu vì tiền bạc”.

 

Nữ diễn viên Taxi em tên gì cũng từng gây ra một làn sóng tranh cãi khi chia sẻ câu chuyện có đại gia sẵn sàng bỏ ra 20.000 USD cho 20 phút gặp gỡ cô ở ngoài đời. Ngoài ra, trong showbiz còn rất nhiều mỹ nhân khác cũng đã từng công bố bị gạ tình nhiều tiền hơn vậy nhưng họ ít lên tiếng mà cho qua luôn. 

Nguồn: Yên Chi/ Danviet.vn

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo